BKK NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

03 กันยายน 2562 : 18:43 น.

ผู้ว่าฯกทม.มอบประกาศเกียรติคุณให้แก่ข้าราชการและบุคลากรของกทม.ที่เกษียณอายุราชการจำนวน 2,052 ราย

เมื่อวันที่ 3 ก.ย.พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าฯกทม. เป็นประธานในพิธีมอบประกาศเกียรติคุณให้แก่ผู้เกษียณอายุราชการ ประจำปี 2562 จำนวน 2,052 ราย โดยมี คณะผู้บริหารกทม. ข้าราชการและบุคลากรกทม.ที่ครบเกษียณอายุราชการ ร่วมพิธี ณ ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร ดินแดง

พล.ต.อ.อัศวิน กล่าวว่า ยินดีและเป็นเกียรติที่ได้มาเป็นประธานในพิธีมอบประกาศเกียรติคุณให้แก่ผู้ที่ครบเกษียณอายุราชการของกทม. เนื่องจากกทม.มีภารกิจ ในการดูแลประชาชนให้มีคุณภาพชีวิตที่ดี ควบคู่ไปกับการพัฒนาเมืองให้มีความเจริญก้าวหน้าทัดเทียมเมืองต่างๆ ในระดับสากล เพื่อให้กทม.เป็นมหานครแห่งความสุขอย่างแท้จริง

ทั้งนี้ ข้าราชการและบุคลากรกทม.เป็นกลไกสำคัญในการขับเคลื่อนองค์กรให้บรรลุเป้าหมาย ในฐานะผู้ที่นำนโยบายไปสู่การปฏิบัติให้เกิดผลสำเร็จอย่างเป็นรูปธรรม จากผลการดำเนินงานของกทม.ที่ผ่านมา ทั้งในด้านการพัฒนาทางกายภาพของพื้นที่ การยกระดับมาตรฐานการให้บริการต่างๆและการเตรียมความพร้อมสำหรับการเป็นเมืองอัจฉริยะในอนาคต ย่อมแสดงให้เห็นถึงศักยภาพและความมุ่งมั่นตั้งใจในการปฏิบัติหน้าที่ของทุกคน

"ผมรู้สึกภาคภูมิใจที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับทุกคน และขอขอบคุณที่ได้ปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มความสามารถ จนครบเกษียณอายุราชการ ซึ่งประกาศเกียรติคุณที่ได้รับในวันนี้จะเป็นเครื่องหมายแสดงถึงความมุ่งมั่นตั้งใจปฏิบัติหน้าที่เพื่อประชาชนอย่างแท้จริง อีกทั้งคุณงามความดีของทุกท่านจะเป็นแนวทาง ให้คนรุ่นหลังได้นำมาต่อยอด เพื่อพัฒนากทม.ให้เจริญก้าวหน้าอย่างยั่งยืนสืบไป"ผู้ว่าฯกทม.กล่าว

ข่าวเด่น

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

LH Bank สนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท ให้แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

นายฉี ชิง-ฟู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) (LH Bank) (ที่ 3 จากขวา) ร่วมลงนามให้การสนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

ข่าวที่น่าสนใจ