BKK NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

20 เมษายน 2563 : 13:23 น.

ส.ส.พลังประชารัฐลงพื้นที่มอบสิ่งของเครื่องใช้ให้ผู้สูงอายุและเยาวชนที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 กลุ่มที่ยังไม่เข้าถึงบริการพื้นฐานของภาครัฐ บริเวณตึกร้างริมทางรถไฟสายใต้

นางพิชชารัตน์ เลาหพงศ์ชนะ ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ และ นายจักรพันธ์ พรนิมิตร ส.ส.กทม.เขต30 พรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) ลงพื้นที่เขตบางพลัด บริเวณซ.จรัญสนิทวงศ์ 95/1 เพื่อนำอาหาร น้ำผลไม้ และนมสด มอบแก่ประชาชนและเยาวชนที่พักอาศัยบริเวณตึกร้างริมทางรถไฟสายใต้ จำนวน 200 คน โดยประสานสำนักงานเขตบางพลัด และสน.บางพลัดในการคัดกรองและจัดระเบียบผู้ที่มารับสิ่งของห้เป็นไปตามนโยบายของรัฐบาล

นายจักรพันธ์ พรนิมิตร เปิดเผยว่า ตนและนางพิชชารัตน์ ได้ลงพื้นที่ชุมชนในเขตบางกอกน้อย และเขตบางพลัด โดยคัดเลือกกลุ่มประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 และไม่สามารถเข้าถึงบริการพื้นฐานของภาครัฐได้ จึงได้นำอาหารและเครื่องดื่มที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพของผู้ใหญ่และเด็ก มามอบให้ เนื่องจากประชาชนกลุ่มดังกล่าวทำงานหาเช้ากินค่ำ และขาดสุขอนามัยพื้นฐาน อีกทั้งไม่ได้จัดตั้งเป็นชุมชนตามระเบียบของกทม. ทำให้ไม่ได้รับความช่วยเหลือจากภาครัฐเท่าที่ควร

ด้านนางพิชชารัตน์ เลาหพงศ์ชนะ กล่าวว่า มาให้กำลังใจประชาชนที่ได้รับผลกระทบกับโควิด- 19 ทางพรรคพลังประชารัฐตระหนักถึงความเดือดร้อนของประชาชน ถึงแม้ไม่สามารถช่วยทุกคนได้ แต่จะพยายามช่วยให้ได้มากที่สุด เราจะต้องอยู่กับเหตุการณ์นี้ไปอีกไม่รู้นานเท่าไหร่ อยากให้ทุกคนมีกำลังใจในการดำเนินชีวิต ใส่ใจดูแลสุขภาพ ออกกำลังกาย สวมหน้ากากอนามัย หมั่นล้างมือบ่อย ๆ รักษาสุขภาพร่างกายให้แข็งแรง และที่สำคัญช่วงนี้ต้องเพิ่มระยะห่างทางสังคม (social distancing) เพื่อลดการแพร่กระจายของโรคได้

ข่าวเด่น

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

LH Bank สนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท ให้แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

นายฉี ชิง-ฟู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) (LH Bank) (ที่ 3 จากขวา) ร่วมลงนามให้การสนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

ข่าวที่น่าสนใจ