NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

23 ธันวาคม 2562 : 20:48 น.

.

สัปดาห์นี้พี่น้องประชาชนคงเริ่มทยอยเดินทางกลับบ้านที่ต่างจังหวัด และไปท่องเที่ยวในที่ต่างๆ เพื่อเฉลิมฉลองปีใหม่กับครอบครัวกันแล้ว ก่อนออกจากบ้านตรวจตราฟืนไฟด้วยนะครับ ถอดปลั๊กเครื่องใช้ไฟฟ้า ปิดสวิทช์ไฟทุกชนิด สับคัทเอ้าท์ไฟลงให้เรียบร้อย พักผ่อนให้เพียงพอ และขอให้ใช้ความระมัดระวังในการเดินทาง มีวินัยในการขับขี่ แบ่งปันเส้นทางกัน ไม่เบียด ไม่แซงและไม่เปลี่ยนเลนกระทันหัน ให้สัญญาณไฟทุกครั้งในการขับขี่

สำหรับท่านที่ใช้เส้นทางกรุงเทพฯ ผ่านไปยังจังหวัดต่างๆ หากรู้สึกเหนื่อยล้า กทม.ได้ตั้งจุดอำนวยความสะดวกและบริการประชาชน 11 จุด บริเวณทางเข้า-ออกเมือง และสถานีขนส่งผู้โดยสาร มีน้ำดื่ม กาแฟ บริการตรวจเช็คเครื่องยนต์ บริการฟรีครับ ไปแวะพักก่อนออกเดินทางต่อได้นะครับ ได้แก่ 1.ปั๊มน้ำมันบางจาก กม.5+200 ถ.เทพรัตน์ 2.ปั๊มน้ำมันปตท.ถ.พระราม 2 (ฝั่งขาออก) กม.12 เลยสำนักงานเขตบางขุนเทียนไปประมาณ 2 กิโลเมตร 3.บริเวณใต้สะพานข้ามแยกถ.พุทธมณฑล สาย 3 และบริเวณปั๊มน้ำมันคาลเท็กซ์ แยกฉิมพลี ถ.บรมราชชนนี (ขาออก) ทางคู่ขนานด้านใน 4.บริเวณใต้สะพานกลับรถ แยกมหานคร

5. สถานีรถไฟดอนเมือง ถ.วิภาวดีรังสิต (ขาออก) 6.หน้าสำนักงานเขตหนองแขม  ถ.เพชรเกษม 7.หน้าสำนักงานเขตลาดกระบัง ถ.ลาดกระบัง 8.สถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพฯ (สายใต้ใหม่-ตลิ่งชัน 9.สถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพฯ(สายใต้ปิ่นเกล้า)ถ.บรมราชชนนี 10.สถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพฯ(เอกมัย) และ11.สถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพฯ (หมอชิต) นอกจากนี้ทุกสำนักงานเขตของกทม. ยังได้ร่วมกับหน่วยงานต่างๆ ตั้งจุดบริการและดูแลความปลอดภัยบนท้องถนนให้กับพี่น้องประชาชนด้วยครับ

ส่วนคนที่อยู่ฉลองปีใหม่ในกรุงเทพฯ กทม.ได้จัดกิจกรรมสวดมนต์ข้ามปี ในวันที่ 31 ธ.ค.62 บริเวณลานคนเมือง หน้าศาลาว่าการกทม. พร้อมทั้งอัญเชิญพระพุทธนวราชบพิตร จากหอพระภายในศาลาว่าการกทม. ให้พี่น้องประชาชนได้กราบสักการะเพื่อความเป็นสิริมงคล จากนั้นรุ่งเช้าของวันที่ 1 ม.ค.63 ซึ่งเป็นวันปีใหม่ มีกิจกรรมทำบุญตักบาตรพระสงฆ์ เพื่อเป็นการส่งมอบความสุขแบบวิถีไทย และเป็นการเริ่มต้นปีใหม่ด้วยความเป็นสิริมงคลแก่พี่น้องประชาชนครับ แต่หากใครที่เลือกจะไปเฉลิมฉลองเค้าน์ดาวน์ตามที่ต่างๆ ก็ขอให้สนุกสนานและมีความสุขมากๆ ครับ แต่ดื่มไม่ขับ ง่วงไม่ขับ โทรไม่ขับ นะครับ

กองบรรณาธิการ M2F

ข่าวเด่น

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

LH Bank สนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท ให้แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

นายฉี ชิง-ฟู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) (LH Bank) (ที่ 3 จากขวา) ร่วมลงนามให้การสนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

ข่าวที่น่าสนใจ