NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

29 กันยายน 2563 : 13:39 น.

GON Gang จัดเซอร์ไพรส์แรกสุดว้าว จับมือ เซเลบคนดัง พลอย-ชวพร เปิดตัวคอลเลคชั่น Limited Edition สำหรับชาว GON Gang เท่านั้น

GON Gang แพลตฟอร์ม Customer Relationship Management (CRM) ในโฉมใหม่ของฟู้ดแพชชั่น ที่รวมเอา 4 บริการสำคัญ สำหรับลูกค้ารวม 5 แบรนด์ร้านอาหารในเครือฟู้ดแพชชั่นมาไว้ในที่เดียวกัน จัดเซอร์ไพรส์พิเศษตรงตามคอนเซ็ปต์ GON Gang ง่ายครบจบที่เดียว “เข้าแก๊งค์นี้มีความสุข” กับการเลือกช้อปสินค้าและบริการต่างๆ บน GON Shop

โดยจับมือกับแฟชั่นนิสต้า ดีไซน์เนอร์คนดัง พลอย-ชวพร เลาหพงศ์ เปิดตัวสินค้า Rare Item Limited Edition ชุดหน้ากากผ้าและสเปรย์แอลกอฮอล์ ในชื่อ Survival kit by Bar B Gon x Ploy Chava Set โดยดีไซเนอร์คนดังได้สร้างสรรค์ลายสินค้าสุดคูล เอาใจแฟนคลับบาร์บีกอนและแฟนคลับพลอย-ชวพร แบบตรงใจ โดยผสมผสาน ความสนุกสดใสของแบรนด์บาร์บีกอน บวกกับดอกเดซี่ ที่สะท้อนความเป็นเอกลักษณ์ และบ่งบอกตัวตนผู้ออกแบบได้อย่างชัดเจน ถ่ายทอดเป็นลวดลายสุดน่ารัก บนหน้ากากผ้าและสเปรย์แอลกอฮอล์กลิ่นพิเศษ Bar B Gon Refreshing Lemon ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากนํ้ามะนาวสด หนึ่งในเครื่องปรุงนํ้าจิ้มบาร์บีคิวพลาซ่า ให้ความรู้สึกหอม สดชื่น เป็นเอกลักษณ์ มีให้เลือก 2 สีสุดชิค ทั้งสีเหลือง และสีฟ้า

ใครที่เป็นแฟน GON Gang ตัวจริง ต้องไม่พลาดกับการเป็นเจ้าของ Survival kit by Bar B Gon x Ploy Chava Set' ชุดหน้ากากผ้าและสเปรย์แอลกอฮอล์ อย่ารอช้าเข้าดูสินค้าและกดช้อปปิ้งกันได้ที่ GON Gang Shop คลิกเลย >>> https://www.facebook.com/gongang.co/shop

และถ้าไม่อยากพลาดโปรดีๆ ที่มีใน GON Gang ทุกวัน กดเข้าแก๊งค์เรา คลิก>>> https://lin.ee/fruh2ld รับรองคุณจะได้พบกับเซอร์ไพรส์อีกมากมายที่จะมาสร้างความสุขผ่านมื้ออาหารและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของทุกคนให้มีความสุข

กองบรรณาธิการ M2F

ข่าวในประเทศ

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

LH Bank สนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท ให้แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

นายฉี ชิง-ฟู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) (LH Bank) (ที่ 3 จากขวา) ร่วมลงนามให้การสนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

ข่าวที่น่าสนใจ