NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

27 พฤศจิกายน 2562 : 18:12 น.

มศว จับมือประชาคม บนถนนอโศกมนตรี จัดงานวิ่ง 70 ปี มศว อโศกร่วมใจ นำรายได้กลับไปพัฒนาด้านต่างๆให้คนในย่านอโศกฯ ได้ใช้ประโยชน์ร่วมกัน

รศ.ดร.สมชาย สันติวัฒนกุล อธิการบดีมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ( มศว ) แถลงว่า ในวาระ 70 ปี มศว จัดกิจกรรมใหญ่ ภายใต้ชื่อ "งานวิ่ง 70 ปี มศว อโศก ร่วมใจ" โดยจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2563 โดยได้รับความร่วมมือและการสนับสนุนจากทั้งภาคเอกชน และภาคประชาสังคม อาทิ กลุ่มธุรกิจการเงินเกียรตินาคิน มาให้การสนับสนุนในการจัดกิจกรรมครั้งนี้

รศ.ดร.สมชาย กล่าวถึงความเป็นมาและความตั้งใจในการจัดกิจกรรมครั้งนี้ว่า ในวาระที่ มศว มีอายุครบ 70 ปี ความตั้งใจในการที่มหาวิทยาลัยจะเป็นมหาวิทยาลัยที่มีส่วนร่วมในการดูแลสังคม ยังคงชัดเจน การจัดกิจกรรมในครั้งนี้จะเป็นการดึงพลังของผู้คนให้มามีส่วนร่วมในการสร้างสรรค์สิ่งดีๆ โดยเฉพาะการเริ่มต้นจากย่านที่ตั้ง หรือที่บ้านของตัวเอง อย่าง มศว ซึ่ง ตั้งอยู่ในย่านนี้มานานกว่า 70 ปี เราพึ่งพาอาศัยกันและกันกับผู้คน ชุมชนมาโดยตลอด รายได้ที่เกิดจากกิจกรรมครั้งนี้ จะนำกลับไปพัฒนาด้านต่างๆ ที่คนในย่านอโศกมนตรี จะได้ใช้ประโยชน์ร่วมกัน

สำหรับงานวิ่ง 70 ปี มศว อโศกร่วมใจ มีการวิ่งใน 2 ระยะคือ 5 กิโลเมตร และ 10 กิโลเมตร ใช้เส้นทางผ่าน ถนนอโศกมนตรี ถนนสุขุมวิท ซอยเอกมัย ถนนเพชรบุรี โดยเริ่มต้นปล่อยตัวจาก มศว โดยเปิดรับสมัคร บุคคลทั่วไป ศิษย์เก่า ศิษย์ปัจจุบัน และเชิญชวนพนักงาน ผู้ประกอบการ บริษัท ภาคเอกชน บนถนนอโศกมนตรีเข้าร่วมกิจกรรมงานวิ่ง ในครั้งนี้ โดยเปิดรับสมัครแล้ววันนี้ ที่ www.paiwingkan.com

กองบรรณาธิการ M2F

ข่าวเด่น

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

LH Bank สนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท ให้แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

นายฉี ชิง-ฟู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) (LH Bank) (ที่ 3 จากขวา) ร่วมลงนามให้การสนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

ข่าวที่น่าสนใจ