THAI NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

27 มีนาคม 2565 : 10:24 น.

นครราชสีมา-ไอเดียเก๋จัด“ฉีดวัคซีน ลุ้นรางวัล” กระตุ้นให้ประชาชนออกมาฉีดวัคซีนสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ ด้านผู้ว่าฯโคราชขอความร่วมมือตรวจ ATK ก่อนเข้าพื้นที่ช่วงเทศกาลสงกรานต์

เมื่อวันที่ 27 มีนาคม ที่บริเวณหน้าโรงภาพยนตร์ ชั้น 4 เซ็นทรัลพลาซ่านครราชสีมา ซึ่งเป็นจุดฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 ของโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา ได้มีประชาชนเดินทางมาต่อคิวเพื่อฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 กันอย่างคึกคัก ภายหลังจากที่ตัวเลขผู้ติดเชื้อรายวันในพื้นที่ จ.นครราชสีมายังสูงต่อเนื่องล่าสุดเมื่อวานนี้ (26 มี.ค.) ผู้ติดเชื้อใหม่พุ่งทำสถิติสูงสุดใหม่อีกครั้ง หรือนิวไอถึง 2,283 ราย ทำให้ประชาชนในพื้นที่ตื่นตัวพากันมาฉีดวัคซีนกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งในช่วงเช้าจะเป็นคิวฉีดวัคซีนของเด็กที่มีอายุตั้งแต่ 6 ปีขึ้นไปถึงอายุ 15 ปี ที่จะฉีดวัคซีนไฟเซอร์เด็ก (ฝาส้ม) ขณะที่ช่วงบ่ายจะเป็นการเปิดโอกาสให้ประชาชนทั่วไป สามารถวอร์คอินเข้ามาฉีดวัคซีน เข็มที่ 1, 2 และ 3 ได้

ขณะเดียวกันทางศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่านครราชสีมา ก็ได้จัดกิจกรรม “ฉีดวัคซีน ลุ้นโชค” ขึ้น โดยจะมีคูปองให้ผู้ที่เดินทางมาลงทะเบียนฉีดวัคซีนทุกคน เพื่อจับสลากลุ้นของรางวัล อาทิ สร้อยคอทองคำ, รถจักยาน, โทรทัศน์, พัดลม, เครื่องใช้ไฟฟ้า และของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย กิจกรรมนี้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 26-31 มี.ค.65 ทั้งนี้เพื่อกระตุ้นให้ประชาชนในพื้นที่ อยากออกมาฉีดวัคซีนกันมากขึ้น และเป็นการสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ให้กับประชาชนในพื้นที่อีกด้วย เป็นที่ถูกใจของประชาชน โดยเฉพาะเด็กๆ ที่มาฉีดวัคซีน ที่ปกติจะเคยกลัวเข็มร้องไห้งอแง แต่ตอนนี้อยากได้ของรางวัลมากกว่า ส่วนเด็กๆ ที่ได้รับรางวัลก็จะดีอกดีใจกันยกใหญ่ ทำให้บรรยากาศการฉีดวัคซีนที่เซ็นทรัลพลาซ่านครราชสีมา มีความสนุกสนานเป็นอย่างมาก

ข่าวเด่น

ข่าวในประเทศ

ข่าวที่น่าสนใจ