THAI NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

24 เมษายน 2565 : 12:51 น.

พรรคชาติไทยพัฒนาจัดประชุมใหญ่ "วราวุธ” ย้ำเป้าหมายหลักของพรรคสร้างรายได้ พัฒนาคุณภาพชีวิต “ประภัตร” ลั่น อยากเห็น“ท็อป” เป็นนายกฯเลือดสุพรรณฯอีกสักคน

เมื่อวันที่ 24 เมษายน ที่โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ คอนเวนช้่น ถนนวิภาวดี พรรคชาติไทยพัฒนา (ชทพ.) จัดประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2565 โดย น.ส.กัญจนา ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา จะเปิดใจถึงอนาคตพรรคชาติไทยพัฒนา ทั้งนี้สมาชิกพรรคชาติไทยพัฒนาจะร่วมประชุมที่สาขาทั่วทุกภาค ผ่านระบบวีดีโอคอนเฟอเรนซ์

นายวราวุธ ศิลปอาชา รมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ในฐานะประธานกรรมการนโยบายและยุทธศาสตร์ พรรคชาติไทยพัฒนา กล่าวในงานประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2565 ตอนหนึ่งว่า จากการลงพื้นที่ของตนในฐานะรมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ทั้ง 77 จังหวัด ได้รับฟังความเห็นของประชาชนเพื่อนำมาจัดทำนโยบาย สิ่งที่เป็นหมายของพรรค คือ สร้างรายได้ให้ประชาชน พัฒนาเศรษฐกิจฐานราก และให้ความสำคัญกับเกษตรกร ผ่านการพัฒนาเกษตรกรรม ทั้งระบบ ผ่านการใช้เทคโนโลยีและปราชญ์ชาวบ้าน รวมถึงการลดใช้สารเคมี ขณะเดียวกันต้องพัฒนาแหล่งน้ำ เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตของเกษตรกรให้มั่นคง รวมถึงต้องยกระดับคุณภาพชีวิตให้ประชาชนทุกคน เช่น การพัฒนาระบบรถไฟฟ้าในทุกเมืองใหญ่ จากประสบการณ์ของพรรคชาติไทยพัฒนา 48 ปี ขอให้มั่นใจ ผู้บริหาร ส.ส. รัฐมนตรีของพรรค ที่เห็นและเข้าใจจริงทุกปัญหา เพื่อพัฒนาทุกชีวิตของคนไทย

จากนั้นนายประภัตร โพธสุธน รมช.เกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคชาติไทยพัฒนา กล่าวบนเวทีตอนหนึ่ง ว่า ขอบคุณประชาชนที่โอบอุ้มและสนับสนุนพรรคชาติไทยพัฒนา และตนเห็นว่าพรรคต้องขยายฐานสมาชิกต่อไป หากมีโอกาสบุญวาสนา อยากให้คนสุพรรณบุรี มีโอกาสให้มีนายกฯ อีกสักคน คือ นายวราวุธ

ข่าวเด่น

ข่าวในประเทศ

ข่าวที่น่าสนใจ