THAI NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

17 ตุลาคม 2561 : 20:45 น.

ไฟไหม้บ้านวอดทั้งหลัง เจ้าของบ้านวิ่งหนีตาย ทรัพย์สินถูกไฟไหม้เสียหายทั้งหมด คาดไฟฟ้าลัดวงจรเพราะเสียบปลั๊กไฟทิ้งไว้

เมื่อวันที่ 17 ต.ค. 2561 ตำรวจศูนย์วิทยุ 191 สภ.ศีขรภูมิ รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า เกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านในพื้นที่หมู่บ้านสระใหญ่ ต.หนองขวาว อ.ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์ หลังจากได้รับแจ้งเหตุแล้วได้วิทยุประสานแจ้งให้ ร.ต.อ.กิตติพงษ์ พรหมบุตร ร้อยเวร สอบสวน สภ.ศีขรภูมิ ประสานรถน้ำดับเพลิงจากเทศบาลตำบลศีขรภูมิ และองค์การบริหารส่วนตำบลใกล้เคียง จำนวน 5 คัน เดินทางไปที่หมู่บ้านสระใหญ่

ก่อนที่รถน้ำดับเพลิงจะไปถึงชาวบ้านในที่เกิดเหตุที่เห็นเหตุการณ์ต่างช่วยกันคนละไม้คนละมือใช้ถังตักน้ำสาด และใช้น้ำจากสายยางฉีดเพื่อดับไฟ แต่ไฟยังลุกโหมไหม้อย่างหนัก เนื่องจากสภาพอากาศที่ร้อนและมีลมกระโชกแรงเป็นระยะๆ จนทำให้บ้านทั้งหลังถูกไฟไหม้เกือบหมดแล้ว ก่อนที่เจ้าหน้าที่ดับเพลิงจะไปถึงที่เกิดเหตุและช่วยกันฉีดน้ำสกัดไม่ให้ไฟลุกลามขึ้นมาใหม่จนไฟดับสนิท

สอบถาม นางสมาน แก่นแก้ว อายุ 67 ปี เจ้าของบ้านที่ถูกไฟไหม้เล่าทั้งน้ำตาว่า ขณะนั่งกินข้าวได้ยินเสียงดังจากบนบ้านและเห็นไฟกำลังลุกไหม้ จึงรีบวิ่งหนีเอาชีวิตรอด โดยทรัพย์สินผ้าไหม 8 ผืน ราคา 12,000 บาท เงินสด 36,000 บาท ทอกคำหนัก 50 สตางค์ เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านเสียหายทั้งหมด โดยตัวเองได้เสียบปลั๊กไฟทิ้งไว้แต่ไม่ได้เสียบเครื่องใช้ไฟฟ้า คาดว่าน่าจะเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร

ข่าวเด่น

ข่าวในประเทศ

ข่าวที่น่าสนใจ