THAI NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

17 ตุลาคม 2561 : 21:11 น.

เมืองปากน้ำจัดงานใหญ่สร้างการรับรู้ให้นักท่องเที่ยวรู้จักของดีในชุมชนท้องถิ่น

นายชาติชาย อุทัยพันธ์ ผวจ.สมุทรปราการ เป็นประธานเปิด “มหกรรมจำหน่ายสินค้า OTOP นวัตวิถี จังหวัดสมุทรปราการ” ตามโครงการไทยนิยม ยั่งยืน โดยมี นางศศิวิมล อุทัยพันธ์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสมุทรปราการ นางศิวพร ฉั่วสวัสด์ รองผวจ.สมุทรปราการ หัวหน้าส่วนราชการ แบะองค์กรต่าง ๆ ร่วมกิจกรรมคับคั่ง งานจัดถึงวันที่ 19 ต.ค. ณ บริเวณลานหน้าศาลากลางจังหวัดสมุทรปราการ

นายชาติชาย กล่าวว่า การจัดมหกรรมจำหน่ายสินค้า OTOP นวัตวิถี จ.สมุทรปราการ ในครั้งนี้ ต้องการประชาสัมพันธ์และเชื่อมโยงแหล่งท่องเที่ยว วิถีชุมชน ของชุมชนท่องเที่ยว OTOP นวัตวิถี ทั้ง 6 อำเภอ ในจ.สมุทรปราการ รวมทั้งประชาสัมพันธ์สินค้าโอทอป ของที่ระลึก อาหารประจำถิ่น ให้เป็นที่รู้จักของประชาชนทั่วไป และนักท่องเที่ยว จะเป็นการส่งเสริมการจำหน่ายสินค้าโอทอป เพิ่มช่องทางการตลาดให้กับผลิตภัณฑ์ชุมชน ออกไปสู่สากล ถือการพัฒนาอาชีพ สร้างรายได้ สร้างสังคมอยู่เย็นเป็นสุข สอดคล้องนโยบายของรัฐบาล

ทั้งนี้ ภายในงานมีการมอบเกียรติบัตรให้แก่ร้านค้าในชุมชน ใน 6 อำเภอ จำนวน 18 ชุมชน และมีการออกร้านจำหน่ายสินค้าของกลุ่มผู้ผลิต ผู้ประกอบการตามโครงการชุมชนท่องเที่ยว OTOP นวัตวิถี และการจัดแสดงนิทรรศการแหล่งท่องเที่ยวชุมชนท่องเที่ยว OTOP นวัตวิถี จ.สมุทรปราการ จำนวน 180 บูธ

ข่าวเด่น

ข่าวในประเทศ

ข่าวที่น่าสนใจ