THAI NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

29 ตุลาคม 2561 : 16:25 น.

เจ้าหน้าที่รวบหนุ่มป่วยทางจิตเกิดอาการคลุ้มคลั่ง อ้างทวงเงินน้องเขยที่ถูกยืมไปไม่ได้ โมโหคว้ามีดพร้าฟันท้ายทอยดับ

เมื่อวันที่ 29 ต.ค. 2561 พล.ต.ต.วัชรินทร์ บุญคง ผบก.ภ.จว.นครราชสีมา พร้อมด้วย พ.ตอ.ปวริศ บุญสุทธิ รอง ผบก.ภ.จว.นครราชสีมา รักษาราชการแทน ผกก.สภ.จอหอ และ ชุดสืบสวน สภ.จอหอ ร่วมแถลงจับกุม นายคำภีร์ อายุ 37 ปี ชาว ต.ตลาด อ.เมือง จ.นครราชสีมา ใช้มีดพร้าฟันคอน้องเขยเสียชีวิต เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 198/13 หมู่ 7 ต.ตลาด อ.เมือง จ.นครราชสีมา เจ้าหน้าที่นำกำลังรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตทราบชื่อ นายวิษณุ เอกม่วง อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 70/2 หมู่5 ต.ร่อนทอง อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธุ์ นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณห้องครัวภายในบ้านที่เกิดเหตุ

โดย น.ส.ศุภัชญา ขันธิราช อายุ 31 ปี ภรรยาของผู้เสียชีวิตให้การว่า ผู้ก่อเหตุคือนายคำภีร์ซึ่งเป็นพี่ชายของตัวเอง ได้ใช้มีดพร้าฟันเข้าที่ศีรษะของสามีจนเสียชีวิต ก่อนจะหลบหนีออกไปพร้อมอาวุธที่ใช้ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนติดตามจับกุมได้บริเวณป่าละเมาะหลังบ้านที่เกิดเหตุห่างกันประมาณ 300 ม.

ภายหลังจับกุมผู้ต้องหาได้รับสารภาพทุกข้อกล่าวหา โดยอ้างว่าได้มาทวงเงินผู้เสียชีวิตที่ยืมไปหลายร้อยบาท แต่ผู้เสียชีวิตไม่ยอมคืนเงินให้ ด้วยความโมโหจึงหยิบมีดพร้าฟันเข้าที่ท้ายทอยและหลบหนีไป ทั้งนี้ ตรวจสอบประวัติของนายคำภีร์พบว่าเคยมีประวัติรักษาอาการทางจิตที่โรงพยาบาลเมื่อ 2 ปีก่อน

ข่าวเด่น

ข่าวในประเทศ

ข่าวที่น่าสนใจ