THAI NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

06 พฤศจิกายน 2561 : 20:45 น.

ตร.คุมตัวผู้ต้องหาก่อเหตุบุกเดี่ยวใช้ปืนปลอมจี้ร้านทอง ท่ามกลางประชาชนชาวไทย-กัมพูชาให้ความสนใจจำนวนมาก

เมื่อวันที่ 6 พ.ย. 2561 ตำรวจ สภ.คลองลึก คุมตัว นายสุรศักดิ์ แสนเลิศ อายุ 27 ปี บ้านเลขที่ 30/1 หมู่3 ต.ผักขะ อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดสระแก้ว ก่อเหตุบุกเดี่ยวใช้ปืนปลอมเข้าจี้ชิงสร้อยคอทองคำในห้างเพชรทองโกลด์เด้นไนน์ตี้ไนน์ หรือ G99 เลขที่ 577 ถนน กม.5 ฝั่งซ้าย ต.อรัญประเทศ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว เมื่อวันที่ 1 พ.ย. ได้สร้อยคอทองคำหนัก 5 บาท จำนวน 4 เส้น สร้อยคอทองคำหนัก 4 บาท จำนวน 2 เส้น รวม 6 เส้นมูลค่าประมาณ 576,520 บาท แล้วหลบหนีไป ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ท่ามกลางประชาชนชาวไทยและกัมพูชากว่า 1,000 คน มุ่งดูเหตุการณ์ด้วยความสนใจ

ทั้งนี้ จากการจับกุมนายสุรศักดิ์ได้ที่บ้านพักตามหมายจับของศาลจังหวัดสระแก้ว ซึ่งการตรวจค้นได้พบของกลางเป็นสร้อยคอทองคำหนัก 4 บาท เหลือเพียง 1 เส้น พร้อมทั้งตรวจยึดสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท จำนวน 1 เส้น แหวนทองคำหนัก 1 สลึง จำนวน 1 วง และมือถือยี่ห้อหัวเหว่ย จำนวน 1 เครื่อง ซึ่งเป็นทรัพย์สินที่นายสุรศักดิ์นำสร้อยคอทองคำที่จี้ชิงมาจากห้างเพชรทองโกลด์เด้นไนน์ตี้ไนน์ ไปขายใน กทม. แล้วนำเงินไปซื้อทรัพย์สินดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจยึดมาเป็นของกลางด้วย

อย่างไรก็ตามคดีนี้ตำรวจใช้เวลาเพียง 4 วัน สืบสวนจนสามารถจับกุมคนร้ายได้โดยใช้การตรวจสอบติดตามจากกล้องวรจรปิด ซึ่งกล้องวงจรปิดปัจจุบันเป็นสิ่งสำคัญมากที่ เจ้าหน้าที่จะสามารถใช้ประโยชน์ในการสืบสวนติดตามจับกุมคนร้ายในคดีต่างๆ ได้

ข่าวเด่น

ข่าวในประเทศ

ข่าวที่น่าสนใจ