THAI NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

07 พฤศจิกายน 2561 : 21:44 น.

สาวสวยนักตุ๋น ชิงมอบตัวสู้คดี หลอกคนทำข้าวหมื่นกล่องส่งรง.

เมื่อเวลา 20.10 น.วันที่ 7 พ.ย. พล.ต.ต.พยูร์ ธนะศรีสืบวงศ์ รรท. ผบก.ภ.จว.อุตรดิตถ์ เปิดเผยว่า นางกัญจ์หทัย สุกใส อายุ 41 ปี ชาว อ.พิชัย จ.อุตรดิตถ์ และ นางธนิตา หรืออิ๋ว จันทร์อิ่ม อายุ 43 ปี ชาว อ.พิชัย ที่หลอกว่าจ้างทำข้าวกล่องส่งโรงงาน 10,000 กล่องต่อวัน ได้เข้ามอบตัวต่อทีมพนักงานสอบสวน ภ.จว.อุตรดิตถ์ ที่ทำงานร่วมกับ สภ.พญาแมน อ.พิชัยแล้ว พนักงานสอบสวนได้ตั้งข้อหาร่วมกันฉ้อโกง แต่ผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย ให้การปฏิเสธเรื่องที่เกิดขึ้น แต่จะให้การในชั้นศาล

เมื่อผู้ต้องหามามอบตัวก็ต้องปล่อยตัวไป และนัดมาอีกครั้งเพื่อนำตัวส่งศาล เพื่อดำเนินคดีให้เร็วที่สุด เพราะข้อมูลเบื้องต้นทราบว่า นางกัญจ์หทัย มีคดีความที่ยังอยู่ระหว่างการประกันตัวมากถึง 5-6 คดี ทั้งในพื้นที่ อ.พิชัย และ จ.พิษณุโลก ทุกคดีล้วนแต่เป็นคดีฉ้อโกงแทบทั้งนั้น

“เมื่อช่วงเช้าไปที่โรงงานไทยแอโรว์ ต.หัวรอ อ.เมืองพิษณุโลก เพื่อหาข้อมูลกับโรงงาน พบว่า โรงงานมีพนักงาน 4,000 คน ไม่มีความจำเป็นที่จะต้องจ้างรับเหมาบุคคลภายนอกมาทำอาหารให้กับพนักงาน โรงงานมีศักยภาพเพียงพอที่จะผลิตอาหารให้กับพนักงานของบริษัทได้รับประทาน และปฏิเสธไม่รู้เห็นและไม่เกี่ยวกับผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย อย่างไรก็ตาม จากหลักฐานที่พนักงานสอบสวนทั้งบุคคลและหลักฐานการโอนเงินจากผู้เสียหายให้กับผู้ต้องหาถือว่ามีน้ำหนักว่าทั้งสองมีเจตนาฉ้อโกงอย่างแน่นอน” พล.ต.ต.พยูร์ กล่าว

ข่าวเด่น

ข่าวในประเทศ

ข่าวที่น่าสนใจ