THAI NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

21 พฤศจิกายน 2561 : 16:20 น.

พนักงานเสิร์ฟร้านอาหารบนหาดตาแหวน เกาะล้านเมืองพัทยา ขโมยเงินลูกค้าชาวจีน 4,2000 หยวน หลังลืมกระเป๋าเงินในห้องน้ำ

เมื่อวันที่ 21 พ.ย. 2561 พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี พร้อมด้วย พ.ต.ท.ปิยะพงษ์ เอนสาร สารวัตรตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา นำกำลังร่วมกันจับกุมตัว นายเจีย ฮิง อายุ 25 ปี สัญชาติกัมพูชา พร้อมของกลางเงินสด 4,200 หยวน กระเป๋าสะพายสีน้ำเงิน 1 ใบ โดยมีนายจิน หลิน เปียว อายุ 54 ปี สัญชาติจีน เป็นผู้เสียหาย

สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากผู้เสียหายว่าก่อนเกิดเหตุได้รับประทานอาหารอยู่ที่ร้านอาหาร TN หาดตาแหวน เกาะล้านเมืองพัทยา จ.ชลบุรี แล้วได้ไปเข้าห้องน้ำของร้านค้าดังกล่าวเพื่อเปลี่ยนชุดไปเล่นน้ำ แต่ลืมกระเป๋าสะพายที่แขวนไว้ในห้องน้ำก่อนจะเดินออกมา กระทั่งหลังเวลาผ่านไปประมาณ 5 นาที ก็นึกขึ้นได้ จึงรีบกลับมาตรวจสอบก็พบว่ากระเป๋ายังแขวนอยู่แต่เงินสด 4,200 หยวน ภายในกระเป๋าหายไป

ตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุพบว่า ผู้ต้องหาเป็นผู้หยิบเอาเงินสด 4,200 หยวน ออกจากกระเป๋าดังกล่าว แล้วเอาไปซุกซ่อนไว้ที่บริเวณมุมห้องแถวที่พักของพนักงานร้านดังกล่าว ตำรวจจึงนำกำลังไปจับกุมขณะทำงานอยู่ภายในร้านอาหาร เบื้องต้นสอบถามผู้ต้องหารับสารภาพว่า ตนเองเป็นผู้ก่อเหตุดังกล่าวจริง เจ้าหน้าที่จึงนำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ข่าวเด่น

ข่าวในประเทศ

ข่าวที่น่าสนใจ