THAI NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

05 ธันวาคม 2561 : 15:05 น.

จนท.ด่านพรมแดนคลองลึกตั้งด่านตรวจสิ่งผิดกฏหมาย จับพีอาร์สาวไทยซุกยาไอซ์ลอบนำเข้ามาเสพ

เมื่อวันที่ 5 ธ.ค. 2561 เจ้าหน้าที่สนธิกำลังร่วมกันตั้งด่านตรวจค้นยาเสพติด บริเวณจุดตรวจร่วม อ.05 ด่านพรมแดนคลองลึก อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว เพื่อป้องกันและสกัดกั้นการลักลอบนำยาเสพติดและสิ่งของผิดกฎหมายจากฝั่งปอยเปต ประเทศกัมพูชา เข้ามาในประเทศไทย

เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการร่วมฯ ได้ตรวจพบหญิงไทยต้องสงสัยสะพายกระเป๋าพลาสติคขนาดใหญ่สีชมพู เดินข้ามด่านพรมแดนอรัญประเทศฯ จากฝั่งปอยเปต ประเทศกัมพูชา เข้ามาในประเทศไทยด้วยท่าทางที่เร่งรีบและมีพิรุธ จึงเรียกตรวจสอบทราบว่าชื่อ น.ส.สุธาสิณี ประเสร็ฐศรี อายุ 28 ปี บ้านเลขที่ 280 หมู่ 1 ต.ฟากห้วย อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว จึงขอทำการตรวจค้นอย่างละเอียดพบยาไอซ์ ชนิดเกร็ดสีขาว จำนวน 1 ถุง บรรจุอยู่ในถุงพลาติคใส น้ำหนัก 0.221 กรัม ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าสตางค์สีน้ำตาล

สอบสวนทราบว่า มีอาชีพเป็นพีอาร์ในสถานบันเทิงแห่งหนึ่งในบ่อนกาสิโน ฝั่งปอยเปต ประเทศกัมพูชา ยาไอซ์ดังกล่าวซื้อมาจากชายชาวกัมพูชาไม่ทราบชื่อในสถานบันเทิงในบ่อนกาสิโน ฝั่งปอยเปต ฯ เพื่อนำกลับมาไว้เสพในฝั่งไทย และยอมรับอีกว่าได้เสพยาไอซ์มาก่อนหน้านี้ จึงควบคุมตัว น.ส.สุธาสิณี พร้อมของกลาง ส่ง สภ.คลองลึก จ.สระแก้ว ดำเนินคดีต่อไป

ข่าวเด่น

ข่าวในประเทศ

ข่าวที่น่าสนใจ