THAI NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

05 ธันวาคม 2561 : 15:20 น.

รถตู้ชนควายล้มกลางถนน โชคร้ายเจอรถ จยย. ตามมาชนซ้ำบาดเจ็บสาหัสไร้เจ้าของออกมาแสดงตัว

เมื่อวันที่ 5 ธ.ค. 2561 ร.ต.อ.สิทธิ์ หวังสุขกลาง สารวัตรสอบสวน สภ.นางรอง รับแจ้งมีเหตุรถตู้ชนควาย บนถนนสายนางรอง ขาเข้าบุรีรัมย์ ระหว่างบ้านหนองกง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ตำรวจพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์ อ.นางรอง และกู้ภัยสว่างจรรยาธรรม จุด อ.นางรอง รุดลงพื้นที่เกิดเหตุช่วยเหลือ

พบรถตู้โตโยต้า แกรนเวียร์ สีบอร์น ทะเบียน นข 11 พิษณุโลก สภาพด้านหน้าพังทั้งแถบ คนขับชื่อ นายชิสณุพงศ์ ชินธนาพัตน์ อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 210/5 หมู่ 9 ต.บึงพระ อ.เมืองพิษณุโลก จ.พิษณุโลก ใกล้กันพบควายเพศเมียน้ำหนักประมาณ 600 กก. ล้มอยู่กลางถนน ได้รับบาดเจ็บบริเวณคอ ขาหลังซ้ายและกลางลำตัว ไม่สามารถลุกยืนได้ และพบรถจักรยานยนต์อยู่ข้างทาง มี นายพงศ์ดนัย สังขะวุฒิชัยกุล อายุ 22 ปี บ้านอยู่ ต.หนองตาไก้น้อย อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ เป็นเจ้าของรถขี่ชนควายที่นอนล้มหลังจากที่ควายถูกรถตู้ชนก่อนหน้านี้

สอบถาม นายชิสณุพงศ์ คนขับรถตู้เล่าว่า ขณะขับรถถึงจุดเกิดเหตุถนนมืดมาก ไม่มีไฟฟ้าส่องสว่าง เห็นควายตัวดังกล่าวยืนอยู่กลางถนนในระยะกระชั้นชิด จึงพุ่งชนควายล้มลง และยังมีควายอีก 1 ตัว วิ่งออกมาอีกจนรถจักรยานยนต์ที่ตามมาวิ่งชนควายอีกตัว เบื้องต้นไม่ทราบว่าเจ้าของควายคืนใคร เพราะหลังจากเกิดเหตุก็ไม่มีใครออกมาแสดงตัวรับผิดชอบแต่อย่างใด

ข่าวเด่น

ข่าวในประเทศ

ข่าวที่น่าสนใจ