THAI NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

19 ธันวาคม 2561 : 22:45 น.

แม่วัย 60 ขี่จักรยานยนต์ตระเวนตามหาลูกชายป่วยทางสมอง หายตัวออกจากบ้านนานกว่า 3 วัน

เมื่อช่วงเย็นวันที่ 19 ธ.ค. นางเนาวรัตน์ ประสาท อายุ 60 ปี ได้เข้าขอความช่วยเหลือจากผู้สื่อข่าวให้ช่วยติดตามหาตัว นายไพฑูรย์ กันมา อายุ 38 ปี บุตรชายที่มีอาการทางสมอง เดินหายออกจากบ้านพักย่าน ถนนสายลวด ซอย 12 อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ตั้งแต่ช่วงเช้ามืดของวันที่ 17 ธ.ค. เกรงว่าจะเกิดอันตราย หรือจำทางกลับไม่ได้ และได้ไปแจ้งคนหายไว้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมือง สมุทรปราการ แต่ยังไร้วี่แวว

ทั้งนี้ ตนได้ออกตามหาตั้งแต่เช้าจรดเย็นของทุกวัน โดยได้แต่ขี่รถจักรยานยนต์ไปตามหาลูกชายตามสถานที่ต่าง ๆ แต่ก็ยังไรวี่แวว ล่าสุดมีผู้พบเห็นครั้งสุดท้ายมีชาวบ้านพบเห็นเดินอยู่ริมถนนสุขุมวิทย่านบางปู ใกล้วัดตำหรุ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ จึงได้ขี่รถจักรยานยนต์ตระเวนหาแต่ก็ยังไม่เจอ

นางเนาวรัตน์ เล่าว่า เมื่อช่วงเช้ามืดของวันที่ 17 ธ.ค. มีคนเห็นลูกชายของตนเดินเท้าออกจากบ้านพักในย่านถนนสายลวด ขณะนั้นคนในบ้านยังนอนพักผ่อนกันอยู่ หลังรู้ว่านายไพฑูรย์ หายตัวไป ได้ขี่จักรยานยนต์ตามหาไปตามถนนที่ต่าง ๆ เพื่อตามหาด้วยความเป็นห่วง เนื่องจากนายไพฑูรย์ ไม่เคยได้ออกจากบ้านมากว่า 10 กว่าปีแล้ว

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้นายไพฑูรย์ เคยเรียนช่างกล อยู่ที่วิทยาลัยเทคนิคสมุทรปราการ และมีเรื่องทะเลาะวิวาทกัน จนบุตรชายตนถูกทำร้ายถูกของแข็งตีที่ศีรษะ สมองได้รับการกระทบกระเทือนอย่างแรง จนมาถึงปัจจุบันก็ยังจำอะไรไม่ได้ ด้วยความเป็นห่วงลูกชายได้ไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ เพื่อให้ช่วยตามหาเกรงว่าจะเกิดเหตุร้าย จึงอยากวอนใครพบเห็น กรุณาแจ้งที่ 082-8991359

ข่าวเด่น

ข่าวในประเทศ

ข่าวที่น่าสนใจ