THAI NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

10 มกราคม 2562 : 15:00 น.

พรรคพลังไทสร้างชาติจัดประชุมใหญ่ เตรียมพร้อมเลือกตั้ง ชูนโยบายแก้ปัญหาราคาพืชผลการเกษตร

เมื่อวันที่ 10 ม.ค.พรรคพลังไทสร้างชาติ จัดประชุมใหญ่วิสามัญ ครั้งที่ 1/2562โดยมี ว่าที่ ดร.ณภัคธร ชัยสงคราม หัวหน้าพรรคพลังไทสร้างชาติ นายบุญปลูก เอนสาร เลขาธิการพรรค พ.ต.อ.สุธี สภิทัตน์ รองหัวหน้าพรรค ดร.เฟื่องวิทย์ ชูตินันน์ รองหัวหน้าพรรค และนายสุรชัย สมบัติเจริญ โฆษกพรรค พร้อมด้วยคณะกรรมการบริหารพรรค ร่วมประชุมเพื่อเตรียมความพร้อมลงสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส. ณ สำนักงานใหญ่ 96 หมู่5 ต.เชียงรากใหญ อ.สามโคก จ.ปทุมธานี

ว่าที่ ดร.ณภัคธร กล่าวว่า การก่อตั้งพรรคพลังไทสร้างชาติขึ้นมาเกิดขึ้นจากแนวความคิดของเกษตรกร และบุคคลจากภาคส่วนต่างๆ ที่มีแนวความคิดเป็นอิสระทางการเมือง ภายใต้การปกครองระบอบประชาธิปไตย อันมีพระมหากษัตริย์เป็นประมุข อาสาทำงานภาคการเมือง เป็นกระบอกเสียงและตอบสนองความต้องการของพี่น้องประชาชนทั่วประเทศ อีกทั้งเป็นการรวมนักการเมืองรุ่นใหม่ทีมีความคิดเป็นอิสระ และมีอุดมการณ์อันแน่วแน่เพื่อประชาชนและประเทศชาติ โดยให้สอดคล้องกับแนวทางการปฎิรูปประเทศภายใต้แนวนโยบาย สร้างคน สร้างงาน สร้างชาติ

ทั้งนี้ เน้นการแก้ปัญหาราคาพืชผลทางด้านการเกษตรที่ตกต่ำมานาน พรรคไทสร้างชาติมีอุดมการณ์ มีนโยบายเพื่อเป็นตัวแทนของเกษตรกรและประชาชนทั่วประเทศ เพื่อขับเคลื่อนนโยบายด้านเกษตรในทุกด้าน และสิทธิความไม่เท่าเทียมในทุกด้าน โดยนโยบายหลัก ๆ จะเน้นในเรื่องยางพารา ถนนลาดยางทุกเส้นในประเทศไทย ต้องมีส่วนผสมของยางพารา ปาล์มน้ำมันจะผลักดันให้ปาล์มน้ำมันไม่ต่ำกว่าบี 10 เพื่อจะทำให้ปาล์มน้ำมันมีราคาที่ดีขึ้น และในส่วนของโรงไฟฟ้า จะผลักดันในส่วนของโรงไฟฟ้าที่ใช้พลังงานจากปาล์มน้ำมัน ซึ่งหากเป็นเช่นนี้ราคาปาล์มน้ำมันจะดีขึ้น

ด้าน นายบุญปลูก เอนสาร เลขาธิการพรรคไทสร้างชาติ กล่าวว่า การเลือกตั้งครั้งนี้ พรรคหน้าใหม่อย่างพรรคพลังไทสร้างชาติ ไม่ได้มีเป้าหมายแค่เก็บคะแนนปาร์ตี้ลิสต์ หรือส่งผู้สมัครครบทุกเขตเท่านั้น แต่จุดยืนของพรรคชัดเจนเข้าไปแก้ปัญหาปากท้องของประชาชน และปัญหาเศรษฐกิจ และพร้อมที่จะเสนอคนที่มีศักยภาพ ให้ประชาชนได้เป็นคนตัดสินในวันเลือกตั้ง

ด้าน นายสุรชัย โฆษกพรรคพลังไทสร้างชาติ กล่าวยืนยันว่า พรรคพลังไทสร้างชาติไม่ฝักใฝ่ข้างใดข้างหนึ่ง เป็นพรรคเล็กๆ ที่อาสาเข้ามาทำงาน มีนโยบายของพรรค คือ สร้างคน สร้างงาน สร้างชาติ ด้วยความสุจริต

ข่าวเด่น

ข่าวในประเทศ

ข่าวที่น่าสนใจ