THAI NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

11 มกราคม 2562 : 13:33 น.

กาฬสินธุ์ -ประชาชนแห่เที่ยวชมทุ่งทานตะวันสีทองสัมผัสอากาศเย็นคึกคัก

เมื่อวันที่ 11 ม.ค. บรรยากาศการท่องเที่ยวในพื้นที่จ.กาฬสินธุ์ พบว่า บริเวณทุ่งทานตะวันสีทอง หนองทึง ต.หัวนาคำ อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ ถนนสายกาฬสินธุ์-ขอนแก่น พบว่า ในช่วงนี้มีประชาชนเดินทางมาชมความสวยงามของดอกทานตะวันที่กำลังบานสะพรั่งเหลืองอร่ามจำนวนมาก

ทั้งนี้  ประชาชนที่เดินทางมาเที่ยวชมต่างพากันถ่ายรูปเก็บความประทับใจกับดอกทานตะวัน ที่มีความสวยงามโพสต์ตามสื่อออนไลน์ท่วมกลางสภาพอากาศที่หนาวเย็นตลอดทั้งวัน ซึ่งประชาชนทุกคนที่เดินทางมาต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าถือเป็นทุ่งทานตะวันที่มีความสวยงาม เพราะดอกทานตะวันมีขนาดใหญ่สีเหลืองสวยงาม ถ่ายรูปออกมาจึงมีความสวยงามเป็นพิเศษ ทำให้ทุกคนที่ขับผ่านต้องจอดรถแวะถ่ายภาพเก็บความประทับใจเอาไว้

สำหรับ ทุ่งทานตะวันสีทองหนองทึงแห่งนี้ได้ทำการปรับปรุงสร้างขึ้นในพื้นที่สาธารณะประโยชน์ แต่ก่อนปล่อยให้เป็นที่ร้างเป็นแหล่งมั่วสุมของกลุ่มวัยรุ่นทางเทศบาลจึงได้ ปรับพื้นที่ทั้งหมดให้กลายเป็นทุ่งทานตะวัน เพื่อให้ประชาชนที่เดินทางสัญจรผ่านไปมาได้มาสัมผัสความสวยงามของทุ่งทานตะวันได้ตลอดทั้งวันโดยไม่คิดค่าบริการแต่อย่างใด ซึ่งทางเทศบาลได้จัดให้มีซุ้มถ่ายรูปไว้หลายจุดเพื่อรองรับนักท่องเที่ยว ส่งเสริมการท่องเที่ยวในประเทศและในชุมชน ให้เงินหมุนเวียนในจังหวัดอีกทาง

ข่าวเด่น

ข่าวในประเทศ

ข่าวที่น่าสนใจ