THAI NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

11 มกราคม 2562 : 12:09 น.

ครอบครัวดีใจเจอน้องโยโย่ไปโผล่เชียงใหม่ หลังญาติกังวลโร่แจ้งกองปราบให้ช่วยติดตามหาตัว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่ช่วงเช้าวันที่ 10 ม.ค.ที่กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) นายรณชัย เหล่าสุวรรณพงษ์ บิดา พร้อมด้วยนางวันวิสาข์ เหล่าสุวรรณพงษ์ อาของ น้องโยโย่ อายุ 14 ปี เดินทางมาเข้าพบ พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผบก.ป. พ.ต.อ.ธงชัย อยู่เกษ ผกก.1 บก.ป. เพื่อขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยตามหาบุตรสาวหลังหายออกจากบ้านตั้งแต่เมื่อวันที่ 27 ธ.ค. ที่ผ่านมาเกรงว่าจะถูกลักพาตัวไป อีกทั้งยังพบเบาะแสเพียงว่ามีคนเห็นนั่งสามล้อออกจากหน้าโรงเรียนสายปัญญา และพบเจอสัญญาณเฟซบุ๊กอยู่ที่ จ.ระยอง

ทั้งนี้ คืบหน้าล่าสุดในตอนค่ำวันเดียวกัน ​มีรายงานข่าวว่า​ พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผบก.ป. ได้เรียกประชุมทีมงานเพื่อติดตามเบาะแสน้องโยโย่​ หลังได้รับทราบข่าวจากมีคนแจ้งว่า พบอยู่ในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ จึงได้สั่งการให้พ.ต.อ.แมน เม่นแย้ม ผกก.4 บก.ป. เร่งติดตาม พร้อมกับประสานความร่วมมือ กับ พล.ต.ต. พิเชษฐ จีระนันตสิน ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่

จนในที่สุดตกค่ำจึงพบตัวน้องโยโย่ที่ถนนลิขสิมธิ์ราษฎร์ วิถี ต.หนองป่าครั่ง อ.เมืองเชียงใหม่ ซึ่งน้องโยโย่ปลอดภัยดี และได้แจ้งให้ครอบครัวทราบแล้วเพื่อจะได้คลายความกังวล​ ซึ่งครอบครัวน้องเมื่อทราบข่าวก็ต่างดีใจเป็นอย่างมาก

ข่าวเด่น

ข่าวในประเทศ

ข่าวที่น่าสนใจ