THAI NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

20 มกราคม 2562 : 20:10 น.

ช่างรับเหมาเปลี่ยนหลังคากระเบื้อง พลาดถูกไฟฟ้าแรงสูงชอร์ตร่วงร่างกระแทกพื้นเสียชีวิต

เมื่อวันที่ 20 ม.ค. 2562 ร.ต.อ.เดชาวัต มากคำ ร้อยเวร สภ.หาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้รับแจ้งว่ามีคนตกจากหลังคาตึกสูง 2 ชั้น ลงมาเสียชีวิต จึงนำกำลังตำรวจหาดใหญ่รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพชายทราบชื่อภายหลังคือ นายพรประเสริฐ ชาตรี อายุ 69 ปี ชาว จ.สงขลา นอนเสียชีวิต อยู่ที่พื้นปูนหน้าบ้านเลขที่ 78 ถนนรัตนอุทิศ ซอย 2 อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา สภาพศพที่บริเวณใบหน้ามีเลือดไหลออกมา

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายพรประเสริฐได้มารับเหมาเปลี่ยนหลังคาบ้านให้บ้านที่เกิดเหตุ โดยเปลี่ยนหลังคากระเบื้องมาเป็นแผ่นเมทัลชีท 6 แผ่น นายพระประเสริฐได้ทำการเปลี่ยนหลังคาจากกระเบื้องไปเป็นแผ่นเมทัลชีทแล้ว 5 แผ่น แลกำลังลำเรียงแผ่นเมทัลชีทแผ่นที่ 6 ซึ่งเป็นแผ่นสุดท้าย ระหว่างการนำแผ่นเมทัลชีทแผ่นที่6 ขึ้นไปใส่บนหลังคา ปลายแผ่นเมทัลชีทไปถูกสายไฟฟ้าแรงสูง ทำให้นายพรประเสริฐถูกไฟฟ้าแรงสูงชอร์ตจนตกจากหลังคาตึกลงมากระแทกกับหลังคาชั้นล่างจนทะลุเป็นรูโหว่ ก่อนร่างลงกระแทกกับพื้นนอนแน่นิ่งไป

กระทั่งเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิท่งเซียเซี่ยงตึ้งหาดใหญ่มาถึงพยายามจะทำการช่วยชีวิตแต่ไม่สามารถช่วยชีวิตได้ทัน ซึ่งทาง ร.ต.อ.เดชาวัตร้อยเวร สภ.หาดใหญ่ จะได้ทำการสอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงเพื่อดำเนินการต่อไป

ข่าวเด่น

ข่าวในประเทศ

ข่าวที่น่าสนใจ