THAI NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

21 มกราคม 2562 : 16:30 น.

เด็กชาย 4 ขวบ แอบหยิบไฟแช็กจุดเผาขยะ ก่อนจะโยนไฟแช็กลงในกองไฟ เจอเปลวไฟลวกร่างกายหลายแห่ง

เมื่อวันที่ 21 ม.ค. 2562 ตำรวจ สภ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีเด็กชายวัย 4 ขวบ ในหมู่บ้านโคกวัด ต.บ้านด่าน ถูกไฟลวกตามร่างกายหลายแห่ง นำตัวส่งโรงพยาบาลบ้านด่าน จึงรุดไปตรวจสอบพบแพทย์พยาบาลโรงพยาบาลบ้านด่านกำลังให้ความช่วยเหลือ ด.ช.เสฎฐวุฒิ ทิรอดรัมย์ หรือน้องเสก อายุ 4 ขวบ โดยบริเวณใบหน้า แขน ขา และหน้าอก ถูกไฟไหม้ประมาณ 70 เปอร์เซ็นต์ ของร่างกาย ทางโรงพยาบาลบ้านด่านได้ทำการรักษาเบื้องต้นก่อนจะส่งต่อไปยังโรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์

สอบถาม นางสมคิด ทิรอดรัมย์ อายุ 51 ปี ยายของเด็กเล่าว่า ช่วงเกิดเหตุตนออกไปนาซึ่งก็อยู่ไม่ห่างจากบ้านมากนักปล่อยให้หลานอยู่บ้านคนเดียว พอกลับมาเห็นหลานร้องไห้อยู่หลังบ้านจึงรีบวิ่งไปดูก็ตกใจเมื่อพบหลานยืนเอามือปัดซ้ายปัดขวาตามลำตัวของตัวเองอยู่ข้างกองขยะ จึงรีบนำตัวเข้าบ้านพบมีรอยไหม้ตามร่างกายหลายแห่ง ดูแล้วน่าจะถูกไฟลวกจึงขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้านให้ช่วยนำส่งโรงพยาบาล

จากการสอบถามน้องเสกเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้แอบเอาไฟแช็กจากในครัวมาจุดกองขยะที่กองไว้อยู่แล้วหลังบ้าน หลังจากจุดและไฟติดก็ได้โยนไฟแช็กใส่ลงไปในกองขยะที่ไฟกำลังลุกไหม้ จากนั้นไม่นานได้มีเปลวไฟพุ่งเข้าใส่ใบหน้าและบริเวณหน้าอก แขน ขาอย่างรวดเร็ว จนมีอาการปวดแสบปวดร้อนได้แต่ยืนร้องไห้อย่างเดียวเพราะไม่รู้จะทำยังไง ก่อนยายจะมาเห็นและเข้ามาช่วยเหลือ

ข่าวเด่น

ข่าวในประเทศ

ข่าวที่น่าสนใจ