THAI NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

22 มกราคม 2562 : 19:45 น.

สลด..หญิงวัย 33 ปี ตั้งครรภ์ได้ 3-4 เดือน คิดสั้นจุดเตารมควันนอนเสียชีวิตภายในรถเก๋ง

เมื่อวันที่ 22 ม.ค. 2562 ร.ต.อ.ศุภณัฐ สิงห์สุวรรณ รอง สว. (สอบสวน) สภ.เมืองนครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในรถเก๋งจอดอยู่บริเวณเส้นทางเปลี่ยว บ้านคุรุสภา หมู่ 8 ต.หนองบัวศาลา อ.เมือง จ.นครราชสีมา จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างเมตตาธรรมสถาน นครราชสีมา พบรถเก๋งฮอนด้าสีขาว หมายเลขทะเบียนขน 2841 นครราชสีมา จอดอยู่กลางถนนสองข้างทางเป็นป่ากระถิน ภายในรถเบาะนั่งฝั่งคนขับพบศพ น.ส.นพรัตน์ สหุนิล อายุ 33 ปี ตามร่างกายไม่พบบาดแผลใดๆ สภาพศพขึ้นอืดมีเลือดไหลออกทางจมูก คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 24 ชั่วโมง

ตรวจสอบภายในรถพบเตาปิ้งย่างสีแดง ซึ่งมีร่องรอยการจุดไฟถ่านถูกเผาไหม้เกือบหมดวางอยู่ที่เบาะหลังฝั่งคนนั่ง ใกล้กันพบเตาอั้งโล่ขนาดเล็กวางอยู่ด้านข้างแต่ไม่มีร่องรอยการจุดไฟ สอบสวนชาวบ้านบริเวณใกล้เคียงทราบว่า เห็นรถคันดังกล่าวขับเข้ามาจอดภายในป่าตั้งแต่บ่ายเมื่อวานนี้ แต่ไม่ได้สังเกตว่ามีคนอยู่ในรถหรือไม่ และวันนี้ขณะที่กำลังจะเดินไปดูสวนพบว่ารถยังจอดอยู่ที่เดิม เมื่อเดินไปดูจึงเห็นผู้เสียชีวิตนอนเสียชีวิตอยู่ภายในรถ จึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ทันที

ทั้งนี้ ญาติผู้เสียชีวิตให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ว่า ผู้เสียชีวิตอยู่ระหว่างตั้งครรภ์ได้ประมาณ 3-4 เดือน และอาศัยอยู่กับพี่สาวในหมู่บ้านใกล้เคียง ซึ่งสามีของเธอทำงานอยู่ จ.ชัยภูมิ โดยบริเวณสวนที่เกิดเหตุเป็นที่ดินที่ผู้เสียชีวิตซื้อไว้เพื่อเตรียมปลูกบ้าน แต่ในระยะหลังผู้เสียชีวิตได้ป่วยเป็นโรคซึมเศร้า จึงอาจเป็นสาเหตุทำให้คิดสั้น

ข่าวเด่น

ข่าวในประเทศ

ข่าวที่น่าสนใจ