THAI NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

31 มกราคม 2562 : 21:45 น.

กำนันตะครุบหนุ่มขโมยเงินแม่ค้าส้มตำ รับสารภาพเลิกกับภรรยาและตกงาน สาเหตุที่ทำลงไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ

เมื่อวันที่ 31 ม.ค. 2562 พ.ต.ท.ศักดิ์ชาติ เหล่าสักสาม สว.สอบสวน สภ.หนองกุงศรี กาฬสินธุ์ รับแจ้งจาก นายนิคม ภูยอดตา กำนันตำบลลำหนองแสน อ.หนองกุงศรี ว่าได้จับกุม นายโกวิทย์ หลานภูธร อายุ 30 ปี ก่อเหตุวิ่งราวทรัพย์แม่ค้าส้มตำภายในหมู่บ้านหนองหอไตร หมู่ที่ 8 ต.ลำหนองแสน อ.หนองกุงศรี ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมารับตัวไปดำเนินคดีด้วย

พ.ต.ท.ศักดิ์ชาย พร้อมด้วย พ.ต.ท.สมศักดิ์ หลาวมา รอง ผกก.ป. และกำลังตำรวจรุดไปที่เกิดเหตุ พบชาวบ้านยืนล้อมตัวผู้ต้องหาบริเวณหน้าร้านขายส้มตำของ นางปราณี มูลดิษ อายุ 54 ปี ให้การว่า ขณะที่ยืนขายของอยู่ในร้านคนร้ายขี่ จยย. เวฟสีดำ ทะเบียน 5518 บุรีรัมย์ มาจอดหน้าร้านทำทีมาสั่งซื้อส้มตำ 1ครก แล้วอาศัยจังหวะเผลอยกเอาถังพลาสติกใบเล็กใส่เงินวิ่งหนีไป จึงวิ่งตามไปขวางหน้ารถและร้องให้คนช่วยเหนือ ขณะนั้นกำนันนิคมได้ยินเสียงร้องจึงวิ่งออกจากบ้านมาช่วยจับ พร้อมด้วยชาวบ้านอีก 3 คน คือ นายสิทธิพงษ์ศักดิ์ เฉลิมพาล นายดำรงค์ เนติศรี และ นายอนุชา คาดคะเน ช่วยกันจับไว้ได้ ส่วนเงินในถังมีประมาณ 700 กว่าบาท

ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า เลิกกับภรรยาและตกงาน ตั้งใจจะมาหาสมัครงานร้านวัสดุก่อสร้างที่ตลาดหนองริวหนัง มีเงินในกระเป๋าอยู่ 30 บาท รู้สึกหิวข้าวจึงแวะซื้อส้มตำมะละกอ แต่กระป๋องเงินของแม่ค้ามันอยู่ใกล้มือตนเอง จึงตัดสินใจคว้าเพื่อหลบหนี เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินคดีในข้อหาวิ่งราวทรัพย์ตามกฎหมายต่อไป

ข่าวเด่น

ข่าวในประเทศ

ข่าวที่น่าสนใจ