THAI NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

26 มีนาคม 2562 : 14:40 น.

ตร.เมืองคอนอึ้ง แก๊งขนยาเสพติดเปลี่ยนบรรจุภัณฑ์ยาบ้าใหม่ ซีลบรรจุในซองกระดาษฟลอยด์อย่างดีไม่มีกลิ่นเล็ดลอดออกมาด้านนอก ยากต่อการตรวจค้น ตำรวรเร่งปรับยุทธวิธีตรวจค้นใหม่

เมื่อวันที่ 26 มี.ค. ที่กองบังคับการตำรวจภูธรนครศรีธรรมราช พล.ต.ต.ฐากูร เนตรพุกกณะ ผบก.จว.นครศรีธรรมราช แถลงจับกุมแก๊งค้ายาเสพติด พร้อมของกลางยาบ้า 21,160 เม็ด ไอซ์ 76.94 กรัม อาวุธปืนและเครื่องกระสุน รวมทั้งโทรศัพท์มือถืออีก 5 เครื่อง ได้ผู้ต้องหาจำนวน 5 ราย คือนายเฉลิมศักดิ์ นมาภรณ์ อายุ 28 ปี , นายทินกร ชูแท่น อายุ 31 ปี , นายเกียรติขจร หมอบุญ อายุ 33 ปี , นายวิษณุ ชูแก้ว อายุ 27 ปี

พล.ต.ต.ฐากูร กล่าวว่า ตำรวจได้ทำการจับกุมตัวนายเฉลิมศักดิ์ได้เป็นรายแรก จากนั้นขยายผลอย่างต่อเนื่องไปสู่ผู้ค้ารวมทั้งหมด 5 ราย แต่สิ่งที่เจ้าหน้าที่พบคือ การดัดแปลงบรรจุภัณฑ์บรรจุยาเสพติดทำได้แนบเนียนขึ้น มีการซีลบรรจุในซองกระดาษฟลอยด์อย่างดีไม่มีกลิ่นเล็ดลอดออกด้านนอกได้ ทำให้การตรวจจับกลิ่นทำยากขึ้น โดยอำพรางเป็นผลิตภัณฑ์ขนม หรือชาได้อย่างแนบเนียน

นอกจากนี้ผู้ค้ายังเปลี่ยนสียาบ้าเป็นสีเหลืองตบตาเจ้าหน้าที่ สังเกตว่า มีเครื่องหมายของกลุ่มผู้ค้าที่หลากหลายมากขึ้น จากข้อมูลต่างๆ ของกลุ่มผู้ค้าที่จับกุมมาได้ครั้งนี้ได้รวบรวมข้อมูลทั้งหมดเพื่อนำเข้าสู่การประชุมของตำรวจภูธรภาค 8 เพื่อเป็นข้อมูลในการสืบสวนสอบสวนและการปฏิบัติการตรวจค้นปราบปรามยาเสพติดให้เข้มข้นยิ่งขึ้น ต้องจับให้ได้ไล่ให้ทันกระบวนการค้ายาเสพติดที่พลิกแพลงอยู่ตลอดเวลา

ข่าวเด่น

ข่าวในประเทศ

ข่าวที่น่าสนใจ