THAI NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

22 พฤษภาคม 2562 : 18:43 น.

พปชร.ขึ้นเหนือลุยหาเสียงโค้งสุดท้ายเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 8 เชียงใหม่ ขอโอกาสให้

เมื่อวันที่ 22 พ.ค. พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) นำโดย ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ประธานยุทธศาสตร์ภาคเหนือ และ ส.ส.พะเยา นายกอบศักดิ์ ภูตระกูล โฆษกพรรค น.ส.นฤมล ภิญโญสินวัฒน์ นายเอกราช ช่างเหลา นายบุญสิงห์ วรินทร์รักษ์ ส.ส. บัญชีรายชื่อ และ นายเดชนัฐวิทย์ เตริยาภิรมย์ ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ ลงพื้นที่ช่วย นายนเรศ ธำรงค์ทิพยคุณ ผู้สมัคร เขต 8 เชียงใหม่ ขอคะแนนเสียงเป็นตัวแทนเข้าไปทำหน้าที่ ส.ส.

ทั้งนี้ ในช่วงเช้า น.ส.นฤมล พร้อมด้วยนายนเรศ ได้พบปะชาวบ้านที่วัดน้ำลัด อ. จอมทอง โดยชาวบ้านขอให้ช่วยแก้ปัญหาเรื่องบัตรสวัสดิการแห่งรัฐที่ตกหล่น และราคาลำไยตกต่ำ โดยอยากให้รัฐบาลใหม่หามาตรการช่วยดูแล ขณะที่ช่วงบ่าย ร.อ.ธรรมนัส พร้อมคณะ และนายนเรศ ผู้สมัคร ส.ส. เข้ากราบสักการะพระบรมธาตุจอมทอง และกราบสักการะหลวงปู่ทอง เจ้าอาวาสวัดพระธาตุศรีจอมทอง เพื่อความเป็นสิริมงคล

จากนั้นได้พบปะประชาชนที่ตลาดจอมทอง อ.จอมทอง โดย ร.อ.ธรรมนัส ปราศรัยเป็นภาษาคำเมืองขอให้ประชาชน ออกไปใช้สิทธิเลือกตั้งในวันที่ 26 พ.ค. เลือกนายนเรศ ผู้สมัครของพรรคพลังประชารัฐ รับรองไม่ทำให้ประชาชนผิดหวัง เข้าไปสามารถทำงานได้ทันที ทุกปัญหาได้รับการแก้ไขอย่างแน่นอน

ด้านายกอบศักดิ์  กล่าวว่า ดีใจที่ได้มีโอกาสมาสักการะหลวงปู่ทอง สักการะพระธาตุจอมทอง และพบปะประชาชน ถือเป็นบุญกุศลร่วมกัน การเลือกตั้งในวันที่ 26 พ.ค. เราต้องเลือกคนของพลังประชารัฐไปอยู่ในรัฐบาล จะได้เป็นปากเป็นเสียงแทนประชาชนและจะเป็น ส.ส.รัฐบาลเพียงหนึ่งเดียวที่คน จ.เชียงใหม่ สามารถขอความช่วยเหลือในการแก้ปัญหา โดยเฉพาะเรื่องของราคาลำไย เพราะนายนเรศเป็นคนมีศักยภาพ

ด้าน นายนเรศ  กล่าวว่า ขอให้เชื่อมั่นตนเองในฐานะลูกหลานสายใต้คนหนึ่ง ต้องช่วยกันก้าวข้ามความขัดแย้ง เลือกเป็น ส.ส. เพราะถือเป็นประตูบานสุดท้ายในการนำการพัฒนามาสู่จ.เชียงใหม่ ดังนั้นขอโอกาสให้ได้นำความเจริญมาสู่บ้านเรา ที่สำคัญไม่ต้องห่วงเรื่องปัญหาราคาลำไย แม้ไม่ได้อยู่ในนโยบายพรรค แต่ได้เรียนกับผู้ใหญ่ในพรรคแล้ว ในการหามาตรการช่วยเหลือให้เป็นรูปธรรม หวังว่า ประชาชน จะให้โอกาสให้ความเมตตา จะทุ่มเททำงานด้วยความซื่อสัตย์ เอาประโยชน์ประชาชนเป็นที่ตั้ง ขณะที่ ร.อ.ธรรมนัส พร้อมคณะ ขึ้นรถแห่หาเสียงไปยังตลาดปากทางเจริญ อ.ดอยหล่อ และตลาดต้นแหน ตลาดทุ่งเสี้ยว อ.สันป่าตอง ก่อนจะปราศรัยใหญ่ ที่ โรงเรียนทุ่งเสี้ยว ต.บ้านกลาง อ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ ในเวลา 18.00 น.

ข่าวเด่น

ข่าวในประเทศ

ข่าวที่น่าสนใจ