THAI NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

22 พฤษภาคม 2562 : 19:18 น.

สุราษฎร์ธานี-รองพ่อเมืองสุราษฎร์นำทีมแถลงผลการปราบปรามยาเสพติดตามแผน"พิทักษ์เมืองคนดี" ในรอบ 6 เดือนได้ของกลางอื้อ เตรียมทลายเครือข่ายค้ายาอีก 5 แก๊งใหญ่หลังปราบแล้ว 4

เมื่อวันที่ 22 พ.ค. นายธีระ อนันตเสรีวิทยา รองผวจ.สุราษฎร์ธานี พร้อมด้วย พล.ต.ต.อภิชาติ บุญศรีโรจน์ ผบก.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี ร่วมแถลงผลการปฏิบัติงานด้านการแก้ไขปัญหาการแพร่ระบาดยาเสพติดของตำรวจภูธรสุราษฎร์ธานี ในห้วงครึ่งปีแรก วันที่ 1ต.ค. 2561 - 30 เม.ย. 2562

พล.ต.ต.อภิชาติ กล่าวว่า การดำเนินงานแก้ไขปัญหายาเสพติดในพื้นที่ จ.สุราษฎร์ธานี เป็นความร่วมมือจากทุกภาคส่วนทั้งตำรวจ ฝ่ายปกครอง ทหาร สาธารณสุข ป.ป.ส.ภาค 8 สาธารณสุข และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง โดยให้ความสำคัญในการเข้าหาชุมชน เยาวชน โดยสามารถตรวจยึดยาบ้า ได้จำนวน 1,137,152 เม็ด ไอซ์ น้ำหนัก 18,529 กรัม กัญชา น้ำหนัก 476,577 กรัม เฮโรอีน 500 กรัม ตรวจยึดทรัพย์สิน บ้านพร้อมที่ดิน อาคารณิชย์ รถยนต์ รถจักรยาน ยนต์ เงินสด ทองรูปพรรณ ทรัพย์สินอื่นๆ รวมมูลค่ากว่า 97 ล้านบาท

ทั้งนี้ ตามแผนยุทธการ"พิทักษ์เมืองคนดี" สามารถทำลายเครือข่ายยาเสพติดรายใหญ่ได้จำนวน 4 รายได้แก่ เครือข่ายโจ๊กท่าข้าม , เครือข่ายอดีตผู้ใหญ่ วอ , เครือข่ายเสรี , เครือข่ายเอกชัย และยังมีเครือข่ายที่จะต้องทำลายอีก 5 เครือข่ายเป็นรายใหญ่ทั้งตามหมู่เกาะต่างๆ ที่เป็นแหล่งท่องเที่ยวสำคัญและบนฝั่ง ซึ่งอาจจะมีบุคคลที่มีชื่อเสียง หรือเป็นที่รู้จักในสังคมปะปนอยู่ด้วย

ข่าวเด่น

ข่าวในประเทศ

ข่าวที่น่าสนใจ