THAI NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

17 มิถุนายน 2562 : 18:11 น.

ปทุมธานี-ซุปเปอร์แมนเมืองปทุม"ชาญ พวงเพ็ชร์" เข้าทำงานวันแรกหลังพ้นมลทิน ม.44 "บิ๊กตู่" คืนเก้าอี้นายกอบจ.ให้นั่งเหมือนเดิม มีข้าราชการประชนชนแห่ต้อนรับให้กำลังใจล้นหลาม

เมื่อวันที่ 17 มิ.ย.ที่อบจ.ปทุมานี นายชาญ พวงเพ็ชร์ นายกอบจ.ปทุมธานี เดินทางมาทำงานเป็นวันแรก หลังมีคำสั่งนายกรัฐมนตรีที่ 11/2562 ให้บุคคลกลับไปรับตำแหน่ง หรือปฏิบัติหน้าที่เดิมภายหลังศูนย์อำนวยการต่อต้านการทุจริตแห่งชาติ ตรวจสอบไม่พบการกระทำความผิด มีคำสั่งให้คืนตำแหน่งนายกอบจ.ปทุมธานี บรรยากาศบริเวณหน้า อบจ.ปทุมธานี ได้มีผู้นำองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นกว่า 30 แห่ง พร้อมด้วยข้าราชการ พนักงานเจ้าหน้าที่ ลูกจ้าง อบจ.ปทุมธานีและประชาชนหลายพันคนเดินทางมาร่วมแสดงความยินดี และให้กำลังใจ นายชาญ หรือที่ชาวบ้านตั้งฉายาให้เป็นซุปเปอร์แมนเมืองปทุมธานี โดยนายชาญมีสีหน้ายิ้มแย้ม หัวเราะ และอารมณ์ดี

นายชาญ กล่าวว่า หลังจากที่ คสช.ได้มีคำสั่ง คืนตำแหน่งนายก อบจ.ปทุมธานีให้กับตนเอง เมื่อวันที่ 7 มิ.ย. รู้สึกดีใจเป็นเครื่องยืนยันและพิสูจน์แล้วว่า ตนเองไม่ได้ยุ่งเกี่ยวและไม่ได้ทำผิดกฎหมาย ต้องขอขอบพระคุณนายรัฐมนตรี ที่ได้คืนความเป็นธรรมให้กลับมาทำงาน หลักถูกพักงานมานานเกือบ 2 ปี และขอขอบพระคุณประชาชนชาวจ.ปทุมธานี ที่เป็นห่วงเดินทางมาให้กำลังใจกันอย่างมากมาย

ทั้งนี้ ตนมีความพร้อมที่จะเดินหน้า ขับเคลื่อนการพัฒนาจ.ปทุมธานี อย่างต่อเนื่อง ส่วนโยบายเดิมที่ทำอยู่ ก็จะเร่งสานต่อ เพื่อให้ปทุมธานีเป็นเมืองน่าอยู่ สำหรับโครงการใหม่ก็ต้องหารือกับ คณะกรรมการ อบจ. เพื่อให้เป็นไปในทิศทางเดียวกัน ในแก้ปัญหาเศรษฐกิจ และความเป็นอยู่ของชาวปทุมธานี ให้อยู่ดีมีสุข ตนภูมิใจที่ได้กลับมาปฏิบัติหน้าที่อีกครั้ง ขอยื่นยันจะไม่ทอดทิ้งชาวปทุมธานี และจะลงสมัครเลือกตั้งนายก อบจ.ปทุมธานีแน่นอน

ข่าวเด่น

ข่าวในประเทศ

ข่าวที่น่าสนใจ