THAI NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

26 สิงหาคม 2562 : 19:30 น.

สงขลา-พบยาไอซ์ 20 กก.ยาบ้าเกือบ 1 แสนเม็ด ถูกทิ้งไว้ในพงหญ้าบริเวณลานกว้างกลางชุมชนชานเมืองหาดใหญ่ มูลค่าเกือบ 7 ล้านบาท

เมื่อวันที่ 26 ส.ค. ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า พบสิ่งของต้องสงสัยน่าจะเป็นยาเสพติดถูกนำมาวางไว้ในพงหญ้า บริเวณที่ดินว่างกลางชุมชนสำราญสุข ซอย 12 สะพาดำ หมู่ 1 ต.คลองแห อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

พ.ต.อ.กิตติชัย สังขถาวร ผกก. สภ.หาดใหญ่ พร้อมด้วยสายตรวจคลองแห และชุดปราบปรามยาเสพติดชุดตะวัน สภ.หาดใหญ่ ได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบ พบว่าเป็นลังโฟมถูกคลุมด้วยกระสอบ เมื่อตรวจสอบภายในพบว่าเป็นยาไอซ์จำนวน 20 ถุง น้ำหนัก20 กิโลกรัม และยาบ้า อีก 98,000 เม็ดอยู่ในถุงดำอีกชั้นมูลค่ารวมกันเกือบ 7 ล้านบาท

ทั้งนี้ จากการสอบถามชาวบ้านในบริเวณไม่มีใครรู้ที่มาที่ไปของยาเสพติดว่ามีใครนำมาไว้ เจ้าหน้าที่คาดว่า ยาบ้า และยาไอซ์ กลุ่มนักค้ายาเสพติดกำลังขนไปส่งให้กับลูกค้าในช่วงกลางดึก แต่มาเจอจุดตรวจป๊อบอั๊พของตำรวจ สภ.หาดใหญ่ เส้นทางสายนี้เป็นหนึ่งในเส้นทางลัดเข้าออกตัวเมืองหาดใหญ่ เชื่อมต่อกับถนนลพบุรีราเมศวร์ จึงได้นำมาซ่อนไว้ หรืออาจจะมีการนำมาวางไว้ตรงจุดนี้ เพื่อรอให้มีคนมารับช่วงต่อ แต่ถูกพบก่อน เจ้าหน้าที่จะเร่งสืบสวนขยายผล และตรวจสอบภาพจากล้องวงจรปิด หาเบาะแสของผู้ที่นำยาเสพติดมาวางไว้ต่อไป

ข่าวเด่น

ข่าวในประเทศ

ข่าวที่น่าสนใจ