THAI NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

22 กันยายน 2562 : 10:14 น.

ตาก-ตร.แม่สอดรวบผู้ต้องหาลวงหญิงสาวไปมอมยาข่มขืน ชักชวนผ่านไลน์อ้างไปเป็นพริตตี้ดื่มกินกับนักท่องเที่ยว เสนอรายได้งามวันละ 5-8 พัน สุดท้ายมอมยา ตำรวนเร่งขยายผลหาผู้ร่วมขบวนการ

เมื่อวันที่ 22 ก.ย. พ.ต.อ.สุพล ร่วมสุข ผกก.สภ.แม่สอด จ.ตาก สั่งการให้ พ.ต.ท.ไชยวิญญ์ อินทรทรัพย์ รอง ผกก.สส.สภ.แม่สอด พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนนำหมายจับของศาลเข้าจับกุมนายอัครพล (ขอสงวนนามสกุล) 28 ปี มีบ้านพักในเขตเทศบาลนครแม่สอด อ.แม่สอด มาสอบสวนพร้อมแจ้งข้อกล่าวหาพาผู้อื่นไปเพื่อการอนาจาร ข่มขืน

รายงานข่าวแจ้งว่า เหตุการณ์ตรวจค้นจับกุมนายอัครพล สืบเนื่องมาจาก มีการล่อลวงหลอกลวง หญิงสาวไปทำอนาจาร โดยชักชวนหลอกผ่านทางไลน์ มีการชักชวนให้ไปทำงานเป็นเพื่อนนักท่องเที่ยว กิน ดื่ม เที่ยว คล้ายกับ พริตตี้ แต่อ้างให้เกิดความเชื่อใจ ไม่มีการร่วมหลับนอน เสนอราคาค่าใช้จ่ายต่อวัน 5,000-8,500 บาท พฤติกรรมดังกล่าว จะเลือกเหยื่อที่เป็นสาวนอกเมืองในเขต อ.แม่สอด เช่น ต.แม่กุ ต.แม่กาษา ต.แม่ปะ และ ต.ท่าสายลวด โดยมีเหยื่อจำนวนมากหลงเชื่อ

ทั้งนี้ เหยื่อทุกคนจะต้องถูกชักชวนเสพยาบ้า ยาไอซ์ สุดท้ายก็ถูกข่มขื่น บางรายก็หนีได้และไปแจ้งตำรวจสภ.แม่สอด บางรายถูกข่มขืนใจจนสำเร็จไม่กล้าไปแจ้งความเกรงจะอับอาย และคนในครอบครัวทราบ หญิงสาวบางรายที่ตกเป็นเหยื่อ และสามารถรอดตัวมาได้มาให้ข้อมูลกับตำรวจว่า ได้รับการติดต่อทางโซเชียล โดยหญิงที่ชื่อว่า มิ้ง ติดต่อมา ถามว่า สนใจงานมั้ยทำงานให้บริการนักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศ 7 ชั่วโมง ในราคา 5,500 บาท และให้ทำทันที เพียงแค่แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวสุดท้ายก็ตกเป็นเหยื่อ

อย่างไรก็ตาม จึงขอเตือนภัยสาววัยรุ่นอยากได้เงินแบบพริตตี้ เป็นเพื่อนเที่ยวสุดท้ายถูกมอมยาข่มขืน จนล่าสุด เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.แม่สอด สามารถสืบสวนจนติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุมาได้และกำลังสืบสวนขยายผลผู้ร่วมขบวนการต่อไป

สำหรับ ผู้ต้องหายังคงให้การปฎิเสธทุกข้อกล่าวหา แต่ทางตำรวจ มีพยานหลักฐานทั้งพยานวัตถุ-พยานแวดล้อมรวมทั้งพยานทางนิติวิทยาศาสตร์ ที่สามารถเป็นข้อมูลหลักฐานในการสืบสวนติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหาได้

ข่าวเด่น

ข่าวในประเทศ

ข่าวที่น่าสนใจ