THAI NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

22 กันยายน 2562 : 13:18 น.

บุรีรัมย์-หนุ่มเจ้าของเต็นท์รถโร่แจ้งตร.ถูกรถยนต์ 2 คันไล่บี้ประกบซ้ายขวาก่อนชนท้าย เชื่อเป็นแก๊งตบทรัพย์ เตือนผู้ขับขี่รถลำพังระวังตกเป็นเหยื่อ

เมื่อวันที่ 22 ก.ย.นายวีรวัฒน์ เนตรดำกูล อายุ 35 ปี เจ้าของเต็นท์รถแห่งหนึ่งใน อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ได้เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.จิรโรจน์ มงคลธสุภัทร รองสารวัตรสอบสวน สภ.นางรอง หลังถูกรถปริศนา 2 คันคือ รถเก๋งยี่ห้อวีออสสีบอร์นทะเบียนจ.นครสวรรค์ แต่จำหมายเลขไม่ได้ และรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ สีขาว  ทะเบียนกรุงเทพมหานคร  จำหมวดและหมายเลขไม่ได้  ขับไล่ตามรถกระบะยี่ห้อมิตซูบิชิ ไทรทัน สีดำ หมายเลขทะเบียน บล 9528 บุรีรัมย์  ของตนเอง

ทั้งนี้ ขณะขับจะไปส่งเพื่อน 3 คนกลับบ้านบนถนนสายโชคชัย-เดชอุดม พอมาถึงบริเวณแยกถนนหักต.ถนนหัก รถทั้งสองคันก็ขับมาประกบซ้ายขวาก่อนจะชนท้ายรถของตนเอง ซึ่งตอนแรกก็คิดว่าเป็นเพียงอุบัติเหตุจึงได้จอดรถลงมาดูความเสียหาย ซึ่งตอนแรกรถทั้งสองคันก็จอดและทำทีเหมือนจะลงดู แต่พอเพื่อนอีก 3 คนที่นั่งมาด้วยได้ลงมาจากรถจู่ๆรถปริศนาทั้ง 2 คันก็ขับหนีไปอย่างรวดเร็ว จึงเชื่อว่า น่าจะเป็นแก๊งตบทรัพย์ที่ขับรถประกบแล้วเฉี่ยวชนเพื่อจะขู่เรียกเงิน  แต่โชคดีที่มีเพื่อนนั่งมาในรถด้วยหลายคน ทำให้แก๊งดังกล่าวไม่กล้าก่อเหตุ   แต่หากมาคนเดียวคงจะถูกขู่เรียกเงินตกเป็นเหยื่อของแก๊งดังกล่าวอย่างแน่นอน

นายวีรวัฒน์ กล่าวว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็รู้สึกตกใจมาก  เพราะพึ่งเคยเจอเป็นครั้งแรกที่ผ่านมาได้ยินแต่ในข่าว และจากพฤติกรรมของรถทั้งสองคันแล้วทำให้มั่นใจว่าเป็นแก๊งตบทรัพย์อย่างแน่นอน จึงได้เข้าแจ้งความตำรวจไว้เป็นหลักฐาน และให้ช่วยติดตามรถทั้งสองคันมาดำเนินคดี เพื่อจะได้ไม่ไปก่อเหตุกับคนอื่น และฝากเตือนผู้ที่ขับขี่รถลำพังให้ระมัดระวังจะตกเป็นเหยื่อแก๊งดังกล่าว

ขณะที่ ตำรวจ สภ.นางรอง  เผยว่า ก่อนหน้านี้มีผู้เสียหายเข้ามาแจ้งความว่าเจอเหตุการณ์ในลักษณะคล้ายกันมาแล้ว 2 ราย ก็จะได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่ผู้เสียหายให้ข้อมูล เพื่อเป็นเบาะแสในการติดตามรถทั้งสองคันมาสอบสวนและดำเนินคดีต่อไป

ข่าวเด่น

ข่าวในประเทศ

ข่าวที่น่าสนใจ