THAI NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

17 พฤศจิกายน 2562 : 17:51 น.

สมุทรปราการ-ตำรวจตามจับหนุ่มผลิตชิ้นส่วนรถยนต์ได้บนรถไฟที่หัวหิน ขณะหนีหวังไปกบดานในสวนยางพาราภาคใต้ หลังก่อเหตุแทงเพื่อนดับ

เมื่อวันที่ 17 พ.ย.จากกรณี ตำรวจสภ.สำโรงใต้ จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุชายถูกแทงด้วยมีดเสียชีวิตบริเวณหน้าบ้านเลขที่ 1 / 24 หมู่ 5 ซอยบุญถนอม ต.สำโรง อ.พระประแดง ผู้ตายคือนายกิตติชัย กุลธรรมโม อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 162ม.7 ต.เพ็กใหญ่ อ.พล จ.ขอนแก่น พนักงานผลิตชิ้นส่วนรถยนต์ในย่านสำโรงใต้ ถูกแทงเข้าที่ใต้ชายโครงซ้ายและต้นขาจนเสียชีวิต ส่วนผู้ก่อเหตุคือนายอนุภัทร พลฤทธิ์ อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 104 ม.7 ต.นาพูน อ.วังชิ้น จ.แพร่ หลังก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

ล่าสุด พ.ต.ต.สุเมธ สาลี สว.สส.สภ.สำโรงใต้ พร้อมด้วย เจ้าหน้าตำรวจชุดสืบสวน สภ.สำโรงใต้ พร้อมตำรวจรถไฟ ได้ร่วมกันจับกุมตัวนายอนุภัทรผู้ก่อเหตุเอาไว้ได้ บนขบวนรถไฟสาย กรุงเทพฯ-นครศรีธรรมราช ขณะที่จอดเทียบชานชาลาอยู่ที่ สถานีรถไฟหัวหิน ต.หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ พร้อมของกลางมีดปลายแหลมยาว 10 นิ้ว ที่ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าสะพาย เสื้อยืดคอกลมแขนสั้นสีน้ำตาล กางเกงยีนต์สีน้ำเงินเข้ม ก่อนคุมตัวกลับมาสอบสวนที่ สภ.สำโรงใต้ สมุทรปราการ

นายอนุภัทร ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุจริงโดยตนและนายกิตติชัยผู้ตาย เป็นเพื่อนกันและทำงานอยู่ที่เดียวกัน คืนก่อนเกิดเหตุมีปากเสียงกันและชกต่อยกันมาก่อนแล้ว วันเกิดได้เดินทางมาขอเคลียร์กัน แต่ผู้ตายไม่ยอม จึงเกิดการชกต่อยกันอีก ตนสู้ไม่ได้เลยได้ใช้มีดที่เตรียมมาแทงผู้ตาย จนเสียผู้เสียชีวิต ก่อนที่จะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีมาที่ห้องพักห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 500 เมตร เพื่อเก็บข้าวของ ก่อนจะรีบไปขึ้นรถไฟฟ้า BTS ไปลงที่หัวลำโพง และขึ้นรถไฟสาย กรุงเทพฯ-นครศรีธรรมราช เพื่อหนีไปกบดานใน จ.สุราษฎร์ธานี ซึ่งเป็นสวนยางของพ่อตนแต่มาถูกตำรวจจับกุมเสีย

เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา ก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนเจ้าของคดีเพื่อดำเนินการตามกฎหมาย

ข่าวเด่น

ข่าวในประเทศ

ข่าวที่น่าสนใจ