THAI NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

27 ธันวาคม 2562 : 21:06 น.

ขอนแก่น-ถนนมิตรภาพการจราจรหนาแน่น ขณะที่ บขส.แห่งที่ 3 ประชาชนต่างนำสัมภาระมานั่งรอขึ้นรถกลับอย่างเนืองแน่น โดยผู้ประกอบการต่างเพิ่มเที่ยวรถรองรับจำนวนผู้โดยสารอีกเท่าตัว #M2F

เมื่อช่วงค่ำวันที่ 27 ธ.ค.ผู้สื่อข่าวรายงานสภาพการจราจรบนถนนมิตรภาพสายนครราชสีมา - ขอนแก่น ช่วงผ่านเมืองขอนแก่นเข้าสู่ อ.เขาสวนกวาง รอยต่อ จ.อุดรธานี โดยการจราจรเริ่มหนาแน่น มีประชาชนทยอยเดินทางอย่างต่อเนื่อง แต่ยังสามารถไปต่อได้เรื่อย ๆ ซึ่งคาดว่าหลังจากนี้จำนวนรถจะยิ่งหนาแน่นขึ้น เนื่องจากรถที่มุ่งหน้ามาจาก กทม. จะค่อยๆทยอยมาถึงพื้นที่ จ.ขอนแก่น

ทั้งนี้ โดยทางเจ้าหน้าที่ทั้งตำรวจ ทหาร และฝ่ายปกครอง รวมทั้งภาคีเครือข่ายที่คอยอำนวยความสะดวก และคอยให้การช่วยเหลือต่างมีความพร้อม 100 เปอร์เซ็นต์ เพื่อให้การเดินทางกลับภูมิลำเนาในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2563 เป็นไปด้วยความปลอดภัยตลอดเส้นทางการเดินทาง

ขณะที่ บรรยากาศการเดินทางกลับภูมิลำเนาของประชาชนใน บขส.แห่งที่ 3 ริมถนนมิตรภาพ สายขอนแก่น-อุดรธานี ก็คึกคักเช่นกัน มีประชาชนจำนวนมากต่างนำสัมภาระมานั่งรอขึ้นรถบัสโดยสารของบริษัทต่างๆ โดยเฉพาะเส้นทางขึ้นเหนือ มีประชาชนจำนวนมากมานั่งรอ ซึ่งทางผู้ประกอบการเดินรถแต่ละสายต่างเพิ่มจำนวนเที่ยวรถอีกเท่าตัว เพื่อคอยรองรับผู้โดยสารตลอดช่วงของการเดินทางกลับ มั่นใจว่าจะรองรับจำนวนประชาชนได้เพียงพอแน่นอน

ข่าวเด่น

ข่าวในประเทศ

ข่าวที่น่าสนใจ