THAI NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

13 มกราคม 2563 : 20:05 น.

ตราด-แตกต่างทั้งเมืองพบคราบเลือดบนถนนและตับไตไส้พุงเต็มกระสอบปุ๋ยถูกทิ้งใต้สะพานส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้ง ตรวจละเอียดพบเป็นเครื่องในสัตว์ไม่ใช่ของมนุษย์

เมื่อช่วงค่ำวันที่ 13 ม.ค.ศูนย์วิทยุ สภ.เมืองตราด ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า พบรอยคราบเลือดบนสะพานไม้ซี้ ถนนรอบอ่างเก็บน้ำสระสีเสียด (ริมเขื่อน) ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้งประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ และประสานกู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจ.ตราด เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ทั้งนี้ เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางไปถึง พบรอยคราบเลือดอยู่อยู่บนถนนและสะพาน ส่งกลิ่นเหม็นทั่วบริเวณ จึงตรวจสอบตามหากลิ่นจนพบถุงกระสอบปุ๋ย 1 ถุง ใต้สะพาน เจ้าหน้าที่จึงแกะดูก็พบว่า เป็นชิ้นส่วนอวัยวะภายใน เช่น ลำไส้ และ ตับ เป็นต้น ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้ประสานไปยัง ร.ต.อ.สมโภช์ ศรีชูจิต ร้อยเวรสภ.เมืองตราด และพิสูจน์หลักฐานจังหวัดตราด เพื่อมาตรวจสอบอย่างละเอียด

จากนั้น เจ้าหน้าที่ได้ถ่ายรูปพร้อมบันทึกที่เกิดเหตุเบื้องต้น พร้อมใช้อุปกรณ์ตรวจครรภ์มาพิสูจน์ซากที่พบ เพื่อหาว่าเป็นอวัยวะมนุษย์หรือไม่ โดยนำเลือดจากอวัยวะที่พบและคราบเลือดบนพื้นมาตรวจ กระทั่งพบว่าซากอวัยวะและคราบเลือดบนพื้นไม่ใช่อวัยวะของมนุษย์ แต่เป็นอวัยวะของสัตว์

จากนั้น เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำซากใส่กระสอบไปทิ้งในที่ปลอดภัย เพื่อไม่ให้เป็นการเข้าใจผิด หรือแตกตื่นสำหรับผู้ที่ผ่านไปมา เนื่องจากบริเวณที่เกิดเหตุนี้ เป็นสถานที่สาธารณะ ในช่วงเย็นจะมีประชาชนมาออกกำลังกาย ทั้งวิ่ง และปั่นจักรยาน รอบอ่างเก็บน้ำเป็นจำนวนมาก

ข่าวเด่น

ข่าวในประเทศ

ข่าวที่น่าสนใจ