THAI NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

03 กุมภาพันธ์ 2563 : 16:37 น.

กาฬสินธุ์-หนีไม่รอด!ฆาตกรฆ่าตัดอวัยวะเพศ "พ.ต.ท." ที่กาฬสินธุ์ เจอชุดสืบสวนตามจับได้ขณะขี่จักรยานยนต์หนีมาโคราช อ้างแค้นผู้ตายมีสัมพันธ์กับเมีย

เมื่อวันที่ 3 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า คดีคนร้ายก่อเหตุฆาตกรรม พ.ต.ท.จำรัส อายุ 57 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจสังกัด สภ.ร่องคำ จ.กาฬสินธุ์ ภายในบ้านพัก ต.กมลาไสย อ.กมลาไสย จ.กาฬสินธุ์ อย่างโหดเหี้ยมโดยใช้ของมีคมแทงร่างกายหลายแผล รวมทั้งตัดอวัยวะเพศของผู้ตาย ก่อนที่จะหลบหนีไปเหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 2 ก.พ.ที่ผ่านมา

จากการสืบสวนสอบสวนของเจ้าหน้าที่พบว่า คนร้ายคือ นายอมรศักดิ์ อายุประมาณ โดยคาดว่าสาเหตุการณ์ฆ่าครั้งนี้ น่าจะมาจากปมชู้สาว จึงได้จัดกำลังชุดสืบสวนออกตามล่าตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดี

ล่าวสุด เมื่อเวลา 13.00 น. ของวันที่ 3 ก.พ.ตำรวจชุดสายสืบ สภ.กาฬสินธุ์ ได้ทำการติดตามคนร้ายรายนี้ จนได้เบาะแสว่าคนร้ายใช้รถจักรยานยนต์เป็นพาหนะ ขี่หลบหนีไปตามถนนมิตรภาพเข้ามาในพื้นที่ อ.สีดา จ.นครราชสีมา จึงได้ประสาน พ.ต.ท.ไพบูลย์ คูณค้ำ สว.สส.สภ.สีดา เพื่อสนธิกำลังตามจับตัวคนร้าย

กระทั่งมาพบคนร้ายกำลังจอดรถจักรยานยนต์ รับประทานอาหารอยู่ในปั๊มน้ำมัน ที่ ต.สีดา อ.สีดา โดยคนร้ายสวมเสื้อแขนยาวสีน้ำเงิน กางเกงผ้าสีเขียวเข้ม และสวมหน้ากากอนามัยปิดจมูกปิดปากตลอดเวลา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แสดงตัวจับกุม

เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุฆ่า พ.ต.ท.จำรัส จริง โดยมีสาเหตุมาจากปมชู้สาว เนื่องจากทราบว่า พ.ต.ท.จำรัส มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับภรรยาของตนเอง หลังก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์วิ่งมาตามถนนมิตรภาพเรื่อยๆ ไม่มีจุดมุ่งหมาย แต่ในใจก็คิดว่าจะขอหนีมาตั้งตัวก่อน แล้วจะกลับไปมอบตัวในภายหลัง เพราะเชื่อว่ายังไงก็หนีไม่รอดแน่ๆ แต่ก็มาโดนจับกุมเสียก่อน

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวนายอมรศักดิ์ ขึ้นรถไปทำการสอบสวนที่ สภ.กาฬสินธุ์ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวเด่น

ข่าวในประเทศ

ข่าวที่น่าสนใจ