THAI NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

16 กุมภาพันธ์ 2563 : 19:34 น.

นครราชสีมา-แม่ค้าร้านของชำบัวใหญ่โคราชถูกลอตเตอรี่รางวัลที่1 รวยในพริบตา 6 ล้านบาท ญาติพี่น้องแห่มาร่วมแสดงความยินดีแน่นบ้าน

ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า มีแม่ค้าร้านขายของชำรายหนึ่ง โห่ร้องลั่นหมู่บ้านทำเอาเพื่อนบ้านใกล้เคียงแตกตื่นนึกว่ามีเหตุร้ายเกิดขึ้น จากการตรวจสอบพบว่า แม่ค้ารายดังกล่าวถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 16 ก.พ.หมายเลข 781403 ทำเอาชาวบ้านต่างเข้ามาร่วมแสดงยินดีกันเป็นจำนวนมาก

จากการลงพื้นที่บ้านเลขที่ 68 บ้านหนองหัวช้าง ต.เสมาใหญ่ อ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา พบคุณป้าสุวรรณ สินเธาว์ เป็นผู้โชคดีเป็นเศรษฐีคนใหม่จากการถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรับทรัพย์ไป 6 ล้านบาท เปิดเผยว่า ได้ซื้อลอตเตอรี่มาจากแผงลอตเตอรี่บริเวณทางเข้าห้างโลตัสสาขาอำเภอบัวใหญ่ โดยซื้อตัวเลขตามหมายเลขทะเบียนรถคันเก่าของตัวเองที่ฝันถึง แต่หาแล้วไม่มีจึงซื้อเลขหน้าแทน ตอนแรกก็หวังแค่ถูกรางวัลเลขหน้าสามตัว เนื่องจากงวดที่ผ่านมาเคยถูกรางวัลเลขหน้าสามตัวมาแล้ว 2 ใบ แต่พอถึงเวลาประกาศผลก็พบว่าลอตเตอรี่ที่ซื้อไว้ตรงกับรางวัลที่ 1 ทำให้ทำอะไรไม่ถูกสั่นไปทั้งตัวได้แต่นั่งร้องไห้ด้วยความดีใจ

ทั้งนี้ ตั้งใจว่าหลังจากไปขึ้นเงินรางวัลแล้วก็จะนำเงินไปใช้จ่ายชำระหนี้สินของทั้งตัวเองและญาติ แล้วจะตระเวนทำบุญ รวมทั้งใช้ในการต่อเติมบ้านและร้านค้าให้มีสภาพดียิ่งขึ้น

อย่างไรก็ตาม หลังจากชาวบ้านและญาติทราบข่าวการถูกรางวัลที่ 1 ครั้งนี้ก็ได้เข้ามาร่วมแสดงความยินดีกันแน่นบ้าน โดยเจ้าของบ้านถือเป็นวันพิเศษเจ้าของร้านใจดีเลี้ยงเต็มที่กินฟรีไม่อั้น

ข่าวเด่น

ข่าวในประเทศ

ข่าวที่น่าสนใจ