THAI NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

29 กุมภาพันธ์ 2563 : 09:40 น.

ททท. จัดกิจกรรมการตลาดออนไลน์ ‘Amazing ไทยเท่ ปี 2563’ ชูแนวคิด “เที่ยวเมืองไทย สไตล์ไหนก็เท่”มอบโปรแกรมการท่องเที่ยวสุดคูล พร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้ม

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย โดย นาย นพดล ภาคพรต  รองผู้ว่าด้านการตลาดในประเทศ จัดโครงการส่งเสริมกิจกรรมการตลาดออนไลน์ Amazing ไทยเท่ ปี 2563 เน้นการส่งเสริมการขาย โดยคัดโปรแกรมท่องเที่ยวใหม่สุด unseen กว่า 100 รายการ ครอบคลุมทุกตลาด ทุกสไตล์ ตามความชอบ ของนักท่องเที่ยวแต่ละบุคคลมากขึ้น อาทิ กลุ่มชอบเที่ยวคนเดียว (solo traveler), ชอบเที่ยวแบบแก๊งสาวโสด (single), กลุ่มคนรักน้องหมา (dog lover), กลุ่มท่องเที่ยวสายสปอร์ต สายสุขภาพ (sport – health and wellness), กลุ่มคู่รัก (buddy moon – baby moon) กลุ่มเที่ยวสองวัย หรือ วัยเกษียณ (Split-Gen, Retirement)   และอีกมากมาย ด้วยมุมมองที่สดใหม่ Untold,  Undiscovered,  Unseal พร้อมจับมือกับพันธมิตรกว่า 20 ราย มามอบโปรโมชั่นสุดปังให้นักท่องเที่ยวได้ท่องเที่ยวตลอดทั้งปี

นาย นพดล ภาคพรต  รองผู้ว่าด้านการตลาดในประเทศ   ททท. กล่าวว่า “โครงการ Amazing ไทยเท่” ในปี 2563 จะเป็น  การสื่อสารการตลาดภายใต้แนวคิด “เมืองไทยสวยทุกที่ เท่ทุกสไตล์” ต่อยอดการนำเสนอการท่องเที่ยวแบบเท่ ๆ ไม่จำกัดรูปแบบ เนื่องจากนักท่องเที่ยวไม่ได้แบ่งกลุ่มแค่ตาม เพศ อายุ วัย เท่านั้น แต่กลับมี ‘Lifestyle’ ความชอบในการออกเดินทางที่แตกต่างกัน ททท. จะกระตุ้นให้คนไทยมีความสนุก ความสุข และความภูมิใจ   ในการออกแบบการท่องเที่ยวของตัวเอง และแบ่งปันวิธีเที่ยวของตนให้กับคนอื่น ๆ ให้เกิดแรงบันดาลใจในการท่องเที่ยวในแบบของตนเอง โดยส่งเสริมให้เกิดการซื้อขายสินค้าบริการท่องเที่ยวทั้ง 5 ภูมิภาค เน้นการสื่อสารผ่านช่องทางออนไลน์ เพราะปัจจุบันคนไทยใช้สื่อออนไลน์มากกว่า 75% หรือประมาณ 52 ล้านคน สำหรับโครงการนี้ เรามีโปรแกรมนำเที่ยว กิจกรรม ที่พัก ร้านอาหาร เก๋ ๆ  มาให้เลือกกว่า 100 รายการ     ทั้ง 5 ภาค คาดว่าจะสร้างรายได้หมุนเวียนสำหรับตลาดในประเทศกว่า 102,000,000 บาท”

ด้านนายอภิชัย ฉัตรเฉลิมกิจ ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคกลาง การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ในฐานะผู้ดูแลโครงการกล่าวเพิ่มเติมว่า  “โครงการส่งเสริมกิจกรรมการตลาดออนไลน์ Amazing ไทยเท่” จะตอบโจทย์กลยุทธ์ด้านการกระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยว เพิ่มวันพัก และความถี่ ในการเดินทาง โดยเฉพาะช่วง low season โดยเราจะส่งมอบประสบการณ์ให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสคุณค่าแบรนด์ของ More ทั้ง 5 ภูมิภาค คือ “More River Legacy” ภาคกลาง นําเสนอเรื่องราวประวัติศาสตร์ที่มีมายาวนาน และมรดกทางสายน้ำ, "More Authentic” ภาคเหนือ นําเสนอรูปแบบเอกลักษณ์วิถี และอัตลักษณ์ ของชาวเหนือผ่าน Art and Handicraft หัตถกรรมงานศิลป์ที่สวยงาม, “More Gastronomy Cool อีหลี” ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ  นําเสนอรูปแบบเชิงวัฒนธรรมอาหาร หยิบยกตำนานความอร่อยของอาหาร ในท้องถิ่นสู่ความเป็นวิถีเทรนด์ที่ร่วมสมัย, “More Food & Fun” ภาคตะวันออก นําเสนอกิจกรรม  ความอร่อยและสนุกสุด Fun แห่งสีสันตะวันออก, “More Inspire” ภาคใต้ ชีพจรลง South Wow ทุกสไตล์  นําเสนอรูปแบบการท่องเที่ยวสุดว้าว ทั้งความหลากหลาย ทางธรรมชาติประเพณีและวัฒนธรรม การแต่งกายท้องถิ่น อาหาร ในรูปแบบต่าง ๆ สู่การสร้างแรงบันดาลใจให้กับนักเดินทาง

ไฮไลต์โปรแกรมโครงการ อาทิ Digital Detox Program แคมป์สำหรับคนเบื่อ social มาพักตา พักใจ รักษาสุขภาพ กิน super food ที่ภาคใต้, โยคะบน Surf Board ที่ภาคกลาง, เรียนรู้เรื่องราว และ Shopping ผ้าไหม 100 ปี ทำสปาโกโก้ ที่ภาคเหนือ, แคมปิ้ง chef table แบบ pop up dining หรือเจาะลึก เรื่องกัญชาเพื่อการท่องเที่ยวที่ภาคอีสาน, Free Dive Program พร้อมช่างภาพใต้น้ำส่วนตัว ที่ภาคตะวันออก, ล่องเรือ HYPE ลำใหม่ล่าสุด ชิม The Most Instragrammable Cocktail อัพลง social เก๋ ๆ เป็นต้น

ส่วนโปรโมชั่นสุดพิเศษที่จะมามอบให้กับนักท่องเที่ยวตลอดโครงการ ตั้งแต่วันนี้ จนถึงเดือนกันยายน 2563 สมาชิกบัตรเครดิตKTC รับสิทธิ์ “บิน เที่ยว พัก” ฟรีรวมกว่า 200,00 บาท เพียงซื้อผลิตภัณฑ์ท่องเที่ยวในประเทศ อาทิ ตั๋วเครื่องบิน โรงแรม แพ็กเกจท่องเที่ยว และรถเช่า ผ่านช่องทาง KTC World Travel Service โทรศัพท์ 02 123 5050 (ของรางวัลมีจำนวนจำกัด) นอกจากนี้ ทางโครงการฯ ยังมอบส่วนลดอื่น ๆ จากพันธมิตรที่เข้าร่วมรายการ ได้แก่ สายการบินนกแอร์ แจกโค้ดส่วนลดตั๋วเครื่องบินสุดพิเศษให้แก่ลูกค้าโครงการกว่า 21 จังหวัด, Traveloka มอบโปรโมชั่นส่วนลดโรงแรมกว่า 70% และโค้ดส่วนลดเพิ่ม สูงสุด 100 บาท สำหรับโรงแรม เที่ยวบิน Xperience บริการรถรับส่งสนามบิน บริการเช่ารถ, Klook มอบโปรโมชั่นส่วนลดสุดพิเศษให้กับนักท่องเที่ยว ทั้งร้านสปา ร้านอาหาร บัตรสวนน้ำ และแพ็คเกจกิจกรรมการท่องเที่ยวต่าง ๆ, Agoda มอบส่วนลดที่พักสูงสุดกว่า 80% พร้อมต่อที่สองแจกโค้ดส่วนลด 100 บาท, Thai Rent a car มอบสิทธิส่วนลดสำหรับลูกค้าจองตั๋วรถเช่าในราคาเริ่มต้น 650 บาทต่อวัน และมอบ cash voucher ส่วนลด 30% ให้แก่ลูกค้า, Thairoute.com แจกโค้ดส่วนลด 30 บาท สำหรับลูกค้าจองตั๋วเดินทางรถบัส     ทั่วประเทศ  และโปรโมชั่นอื่น ๆ อีกมากมาย เช่น SuriyanChandra at Ayutthaya, เจ้าพระยาครุยส์, Andaman Passion, The Islander มอบส่วนลดทริปสุดพิเศษสำหรับนักท่องเที่ยวของโครงการ Local Pillow, Local Alike ให้ส่วนลดสัมผัสประสบการณ์แบบชุมชน กินอาหารท้องถิ่น แบบ authentic และสุดท้าย ลูกค้า True มีสิทธิ์รับส่วนลดสูงสุด 40% สำหรับร้านอาหาร ร้านคาเฟ่ กว่า 50 แห่งทั่วประเทศ

ขั้นตอนการรับสิทธิ์ : แอด LINE : @Tiewthaitay และลงทะเบียนเพื่อรับคูปองส่วนลดได้กว่า 50 รายการ (ร้านอาหาร คาเฟ่ ) และเข้าไปดูรายละเอียดโปรแกรม กิจกรรม โรงแรม ตั๋วเครื่องบิน พร้อมส่วนลด สุดว้าวได้ที่เว็บไซต์ : www.เที่ยวไทยเท่.com ตั้งแต่วันนี้ - กันยายน 2563

สำหรับผู้ซื้อสินค้าและบริการ หรือใช้คูปองส่วนลดในร้านที่เข้าร่วมรายการ จะได้สิทธิ์ลุ้นของรางวัล กว่า 1,000,000 บาท อาทิ โรงแรมและรีสอร์ท 5 ดาว ศรีพันวา ภูเก็ต, BaBa Beach หัวหิน, B-Lay Tong, FOTO, Phujaisai เชียงราย, Santhiya เกาะพะงัน-ยาวใหญ่, Four Season Tent Camp เชียงราย, ไร่รื่นรมย์, และตั๋วเครื่องบินนกแอร์ ไป-กลับในประเทศ กว่าอีก 60 ที่นั่ง, แพ็คเกจล่องเรือ Suriyanchandra, ตั๋วล่องเรือเจ้าพระยาครุยส์, กระเป๋าเดินทางจาก Brand Legend Walker, และ Cesar มอบของที่ระลึก เป็นอาหารสุนัขสำหรับกิจกรรม แชะ & แชร์ แก่ลูกค้า  ใน 5 ร้านคาเฟ่น้องหมาทั่วภาคกลาง, ส่วนลดรถเช่า, บัตรน้ำมันและที่พัก 3 – 5 ดาว ทั่วประเทศอีกมากมาย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมพร้อมสนุกกับกิจกรรมต่าง ๆ ได้ที่ www.facebook.com/tiewthaitay      

ข่าวเด่น

ข่าวในประเทศ

ข่าวที่น่าสนใจ