THAI NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

01 มีนาคม 2563 : 19:52 น.

ฉะเชิงเทรา-ตำรวจแปดริ้วรวบตัวคนร้ายทุบตู้เงินด่วนได้แล้ว หลังเปิดภาพจากกล้องวงจรปิดตามรายทางไล่ล่า แต่ยังปฎิเสธพบเป็นคนต่างถิ่น เข้ามาทำงานในพื้นที่

เมื่อวันที่ 1 มี.ค.จากกรณีเกิดเหตุคนร้าย เป็นชายอายุประมาณ 30-40 ปี ก่อเหตุใช้ก้อนอิฐตัวหนอนปูพื้นฟุตบาท ทุบตู้โทรศัพท์สาธารณะ และทุบหน้าจอตู้ ATM ของธนาคารกรุงไทย ตั้งอยู่บริเวณด้านข้างหน้าศาลากลางจังหวัดฉะเชิงเทรา ริมถนนเรืองวุฒิ จนได้รับความเสียหายพังยับเยินแต่ไม่ได้นำเอาทรัพย์สินอะไรไป เมื่อช่วงเช้าวันที่ 28 ก.พ.ที่ผ่านมา

ล่าสุด หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน จากกองกำกับการ ภ.จว.ฉะเชิงเทรา ทำการติดตามเก็บภาพจากกล้องวงจรปิดตามรายทางที่คนร้ายใช้เป็นเส้นทางในการหลบหนี จนทราบตัวคนร้ายแล้วว่าเป็นใคร ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองฉะเชิงเทราจะติดตามไปจับกุมตัวมาได้ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา แต่ยังไม่ได้มีการเปิดเผยรายละเอียดใดๆ

ทั้งนี้ ทราบเพียงว่า คนร้ายไม่ใช่คนมีภูมิลำเนาอยู่ในพื้นที่ จ.ฉะเชิงเทรา แต่เป็นคนที่มาจากต่างถิ่น เข้ามาทำงานและพักอาศัยอยู่ใน จ.ฉะเชิงเทรา เท่านั้น ซึ่งยังคงต้องรอรายละเอียด และความชัดเจนจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกครั้ง

ข่าวเด่น

ข่าวในประเทศ

ข่าวที่น่าสนใจ