THAI NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

16 มีนาคม 2563 : 21:37 น.

ปทุมธานี-นายกอบจ.ปทุมธานีนำผู้บริหารท้องถิ่นเข้าตรวจหาเชื้อโควิด-19 สร้างความเชื่อมั่นให้ประชาชน พร้อมสั่งปูพรมฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อไวรัสครอบคลุมทุกพื้นที่

เมื่อวันที่ 16 มี.ค.ที่ รพ.เปาโล รังสิต ถนน รังสิต - นครนายก จ.ปทุมธานี นายชาญ พวงเพ็ชร์ นายกอบจ.ปทุมธานี นายสาคร อำภิน รองนายกอบจ.ปทุมธานี ดร.เดชา กลิ่นกุสุม รองนายกเทศมนตรีนครรังสิต นายเอกชัย กลิ่นกุสุม ประธานสภาอบจ.ปทุมธานี นายประสิทธิ์ ศรีรัศมี ,นายสราวุธ กลิ่นกุสุม ส.จ.ปทุมธานี ได้เดินทางมาเข้าตรวจหาเชื้อโควิด-19 โดยมี ผศ.นพ.วีรยะ เภาเจริญ ผอ.พร.เปาโล รังสิต ต้อนรับ

นายชาญ พวงเพ็ชร์ นายกอบจ.ปทุมธานี กล่าว่า การมาตรวจในครั้งนี้เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้ประชาชนเพราะออกพบประชาชนทุกวัน ยิ่งได้เห็นข่าวนายกิตติ เป้าเปี่ยมทรัพย์ นายก อบจ.ฉะเชิงเทราได้รับเชื้อโควิด-19 และยังเดินสายออกงานทั่วจังหวัด จึงต้องมาตรวจร่างกายเพื่อให้ชาวปทุมธานีมั่นใจว่าไม่มีเชื้อ ไม่ต้องสร้างความหวาดระแวงให้ประชาชนสบายใจได้ว่าปลอดภัย

จากนั้น นายชาญ พร้อมผู้นำท้องถิ่น เจ้าหน้าที่กองช่างอบจ.ปทุมธานี ได้เตรียมความพร้อมอุปกรณ์ฉีดพ่นและน้ำยาฆ่าเชื้อโรคจำนวน 100 เครื่อง เพื่อทำความสะอาดสถานที่ราชการ สถานที่สาธารณะ วัด ตลาดสด บ้านเรือนประชาชนในพื้นที่ เพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับประชาชน รวมทั้งจัดเจ้าหน้าที่ออกประชาสัมพันธ์เผยแพร่ความรู้ในการป้องกันโควิด-19 โดยจะเริ่มให้บริการในเขตเทศบาลนครรังสิตในวันที่ 18 มี.ค.และพื้นที่อื่นๆ เป็นลำดับต่อไป และหากประชาชนพื้นที่ใดต้องการจะให้ไปทำความสะอาดในพื้นที่หรือบ้านเรือนสามารถติดต่อมาได้ที่อบจ.ปทุมธานี

ข่าวเด่น

ข่าวในประเทศ

ข่าวที่น่าสนใจ