THAI NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

10 พฤษภาคม 2563 : 12:00 น.

นราธิวาส-ผู้ว่าฯนำคณะเยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ประจำจุดคัดกรองด่านศุลกากรสุไหงโก-ลก และเยี่ยมศูนย์กักตัวสังเกตอาการโควิด-19 พร้อมชื่นชมผู้บริหารสถานศึกษาที่ให้ใช้พื้นที่ทำประโยชน์เพื่อส่วนรวม

เมื่อวันที่ 10 พ.ค.ที่ด่านศุลกากรสุไหงโก-ลก อ.สุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส นายเอกรัฐ หลีเส็น ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส พร้อมด้วยนาวาตรีหญิงโนสมา หลีเส็น นายกเหล่ากาชาดจังหวัดนราธิวาส และประธานแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดนราธิวาส นายไพโรจน์ จริตงาม รองผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส นายรุ่งเรือง ธิมาบุตร นายอำเภอสุไหงโก-ลก  หัวหน้าส่วนราชการ และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องร่วมลงพื้นที่เยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ประจำจุดคัดกรองด่านศุลกากรสุไหงโก-ลก

ทั้งนี้ ผู้ว่าฯนราธิวาส ได้ให้กำลังใจพร้อมพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ประจำจุดคัดกรองของด่านสุไหงโก-ลก สอบถามถึงการปฏิบัติงาน รวมทั้งได้พบปะพูดคุยกับผู้ที่เดินทางผ่านด่านศุลกากรสุไหงโก-ลก พร้อมทำความเข้าใจถึงการกักตัวสังเกตอาการ 14 วัน ในศูนย์ Local Quarantine ของจังหวัดนราธิวาส

จากนั้น ผู้ว่าฯนราธิวาส พร้อมคณะได้เดินทางไปยังโรงเรียนแสงธรรมวิทยา โดยมีผู้บริหารสถานศึกษาร่วมต้อนรับ ซึ่งโรงเรียนแสงธรรมวิทยาได้เปิดให้ใช้สถานที่เป็นศูนย์ Local Quarantine มีผู้กักตัวสังเกตอาการเป็นชาย จำนวน 66 คน ผู้ว่าฯนราธิวาสได้มอบอินทผาลัมและขนมให้แก่ตัวแทนผู้กักตัวสังเกตอาการ พร้อมทั้งพบปะพูดคุยให้กำลังใจ

นอกจากนั้น ผู้ว่าฯ นราธิวาสพร้อมคณะ ได้เดินทางไปยังโรงเรียนดารุลฟุรกอน ซึ่งมีนายมูฮำมัดรอสาลี หะยีดือราแม ผู้รับใบอนุญาตโรงเรียน พร้อมทั้งผู้บริหารโรงเรียน กำนันในพื้นที่ ร่วมต้อนรับ โดยนายเอกรัฐ ได้พูดคุยกับผู้กับผู้กักตัวสังเกตอาการในโรงเรียนจำนวน 61 คน และมอบอินทผาลัมและขนมให้แก่ตัวแทนผู้กักตัวสังเกตอาการ รวมทั้งกล่าวขอบคุณผู้รับใบอนุญาตของโรงเรียนดารุลฟุรกอนที่ได้เปิดให้ใช้สถานที่ และชื่นชมผู้บริหารสถานศึกษาต่างๆที่เป็นตัวอย่างของการเสียสละในการทำประโยชน์เพื่อส่วนรวมอีกด้วย

ข่าวเด่น

ข่าวในประเทศ

ข่าวที่น่าสนใจ