THAI NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

03 สิงหาคม 2563 : 16:52 น.

ขอนแก่น-ตำรวจภูธรภาค 4 ปะทะเดือดคนร้ายชิงทองจาก จ.บึงกาฬ หนีมาขอนแก่น เบื้องต้นคนร้ายบาดเจ็บสาหัส ตรวจยึดสร้อยคอทองคำได้ 20 เส้น สร้อยข้อมือทองคำอีก 66 เส้น

เมื่อวันที่ 3 ส.ค.ที่ริมถนนกัลปพฤกษ์ บริเวณข้างโรงพยาบาลกรุงเทพ ก่อนถึงสี่แยกไฟแดง ถ.กัลปพฤกษ์ ตัดกับ ถ.มะลิวัลย์ ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น พล.ต.ท.เจริญวิทย์ ศรีวนิชย์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 ลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุคนร้ายยิงปะทะกับเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภาค 4 จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบคราบเลือดของคนร้ายกองอยู่บนฟุตบาทริมถนนกัลปพฤกษ์ ทราบชื่อต่อมาคือ นายรังสรรค์ วิเศษดินทอง อายุ 36 ปี บ้านเลขที่ 38 ม.8 ต.บัวใหญ่ อ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา

ทั้งนี้ พบกองเลือด อาวุธปืนสั้นขนาด 9 มม.พร้อมทั้งพบกระเป๋าของคนร้ายตกอยุ่ จากการตรวจสอบในกระเป๋าพบสร้อยคอทองคำ 20 เส้น สร้อยข้อมือทองคำ 66 เส้น ห่างจากจุดที่พบกองเลือดของคนร้ายพบรถจักรยานยนต์ของคนร้ายยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สภาพล้มตะแครงอยู่ริมฟุตบาท โดยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 4 ได้ทำการเก็บรวบรวมหลักฐานทั้งหมดตามขั้นตอน ขณะที่ตัวคนร้ายทางตำรวจได้นำส่งโรงพยาบาลแล้ว

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนภาค 4 ทราบว่า ทางเจ้าหน้าที่ได้ติดตามตัวคนร้ายรายนี้จากบริเวณต้นซอยสีมารัตน์ 16 มาตามถนนกัลปพฤกษ์ จนเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนแสดงตัวพร้อมบอกให้คนร้ายหยุด แต่คนร้ายไม่หยุดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการขับรถเบียดจนรถคนร้ายล้มล งจากนั้นคนร้ายได้เปิดฉากยิง ก่อนจะมีการปะทะกันกว่า 10 นัด โดยคนร้ายถูกยิงเข้าที่ศีรษะล้มลงขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คนร้ายได้ก่อเหตุชิงทองมาจากจ.บึงกาฬ ก่อนจะหนีมา จ.ขอนแก่น กระทั่งถูกตำรวจตามจับกุมและถูกยิงได้รับบาดเจ็บขณะยิงปิดทางหนี

ข่าวเด่น

ข่าวในประเทศ

ข่าวที่น่าสนใจ