THAI NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

23 สิงหาคม 2563 : 16:20 น.

ราชบุรี-ตร.โพธารามนำตัวหนุ่มสงขลาทำแผนบุกบ้านส.ส.ปารีณาไปนั่งวาดภาพเจ้าของบ้านสบายใจภายในบ้านพักเนื่องจากชื่นชอบ นักการเมืองคนดังขอบคุณทุกกำลังใจพร้อมแจงแฟนคลับ

เมื่อวันที่ 23 ร.ต.อ.พลาญชัย ชัยชนะ พนักงานสอบสวน สภ.โพธาราม จ.ราชบุรี นำตัวนาย เอ (นามสมมุติ) วัย 26 ปี ชาวหาดใหญ่ เข้าไปชี้จุดประกอบคำรับสารภาพภายในบ้านพักของ น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ที่ ต.บางโตนด อ.โพธาราม หลังก่อเหตุบุกเข้าไปในบ้านนั่งวาดภาพอย่างสบายใจเมื่อช่วงค่ำของคืนวันที่ 22 ส.ค.ที่ผ่านมา โดยมี นายสีหเดช ไกรคุปต์ พี่ชายของ น.ส.ปารีณา พร้อมด้วยพ่อบ้านของ น.ส.ปารีณา ร่วมตรวจสอบในที่เกิดเหตุ

อย่างไกร็ตาม ก่อนหน้านี้ น.ส.ปารีณา โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า “วันนี้ กลับมาบ้านมาพร้อมลูกชายเจอคนแปลกหน้านั่ง....อยู่.....ในห้อง ปารีณาจึงเดินทางออกจากบ้านทันที มอบให้พี่ชายปารีณาและพวกดำเนินการส่งตัวคนร้ายไปให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อดำเนินคดีข้อหาบุกรุกค่ะ ขอบพระคุณเพื่อนบ้านหลายๆท่าน อาจารย์โย พี่ก้อง เจ้าหน้าที่ตำรวจ และทุกท่านที่ช่วยดูแลปารีณานะคะ จากใจค่ะ”

ทั้งนี้ พนักงานสอบสวนได้พานายเอ นั่งมาในรถยนต์กระบะ และเข้าไปภายในบ้าน แต่ไม่นำนายเอ ลงมาจากรถ เนื่องจากมีสื่อมวลชนมารอทำข่าว จึงให้ผู้ต้องหานั่งอยู่ภายในรถยนต์ ส่วนพนักงานสอบสวนได้เดินบันทึกภาพตามจุดต่างๆบริเวณโดยรอบบ้านตามที่ผู้ต้องหารับสารภาพ ก่อนจะนำตัวผู้ต้องหากลับไปคุมขังที่ สภ.โพธาราม เพื่อรอส่งตัวฝากขังต่อศาลจังหวัดราชบุรีในวันที่ 24 ส.ค. พร้อมทั้งแจ้งข้อหากับหนุ่มหาดใหญ่ฐาน “บุกรุกยามวิกาล”

ร.ต.อ.พลาญชัย กล่าวว่า พนักงานสอบสวนได้มาตรวจสอบข้อมูลและดูจุดที่คนร้ายเข้ามาก่อเหตุ หลังจากจับกุมผู้ต้องหาเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย เบื้องต้นผู้ต้องหารับสารภาพว่าบุกรุกเข้าไปในบ้านของ น.ส.ปารีณา เมื่อช่วงเวลา 18.00 น. โดยเดินทางมาจากหาดใหญ่ จ.สงขลา เนื่องจากชื่นชอบ น.ส.ปารีณา จึงได้เข้ามานั่งวาดภาพ น.ส.ปารีณาไว้จำนวนหลายภาพ เพื่อจะมอบให้ น.ส.ปารีณา เบื้องต้นทาง น.ส.ปารีณา มอบหมายให้ทางพ่อบ้าน เป็นผู้ดำเนินการแจ้งความเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย หลังจากนี้จะนำภาพถ่ายไปประกอบสำนวน และเตรียมนำผู้ต้องหายื่นฝากขังต่อศาล โดยได้แจ้งกับทางผู้ต้องหาไว้ในข้อหา บุกรุกบ้านคนอื่นในยามวิกาล

ขณะที่ น.ส.ปารีณา เปิดเผยว่า เมื่อช่วงค่ำวันที่ 22 ส.ค.ตนและลูกชายเดินทางกลับมาที่บ้านพักที่ อ.โพธาราม ขณะกำลังจะเข้าไปในบ้าน พ่อบ้านที่ดูแลบ้านได้โทรศัพท์มาแจ้งว่ามีชายหนุ่มปริศนา นั่งอยู่ในบ้านของตนเอง แถมยังวาดภาพไว้ในกระดาษจำนวนหลายแผ่น เกรงว่าจะได้รับอันตราย จึงต้องรีบเดินทางออกจากบ้าน พร้อมทั้งโทรศัพท์ให้พี่ชายดำเนินการจับตัวส่งตำรวจดำเนินคดีข้อหาบุกรุก พร้อมได้โพสต์ข้อความและภาพผ่านหน้าเฟซบุ๊กส่วนตัว ก่อนจะมีแฟนคลับมาแห่ให้กำลังใจและถามไถ่ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งตนเองได้ตอบคอมเมนต์ ผู้ที่เข้ามาแสดงความห่วงใย ถึงสาเหตุที่ชายคนนี้บุกเข้ามาในบ้านว่า “มาบอกรักค่ะ น่ากลัวมากค่ะ”

“รู้สึกกังวล เพราะเหตุการณ์แบบนี้ไม่ได้เกิดขึ้นเป็นครั้งแรกที่ถูกคุกคาม ที่ผ่านมาก็จะมาร้องขอความช่วยเหลือในรูปแบบต่างๆ แต่ครั้งนี้หนักสุดเข้ามานั่งอยู่กลางบ้าน เข้ามานั่งแบบสบายใจ ก็ต้องขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจและช่วยเป็นหูเป็นตาให้ตน บ้านหลังดังกล่าว ช่วงวันหยุดไม่มีงานที่สภา ก็จะกลับมาพักที่บ้านเพื่อออกงานในพื้นที่ดูแลประชาชน” น.ส.ปารีณา กล่าว

ข่าวเด่น

ข่าวในประเทศ

ข่าวที่น่าสนใจ