THAI NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

06 ธันวาคม 2563 : 20:51 น.

สมุทรปราการ-2 ผู้สมัครนายกอบจ.ปากน้ำคนดังเร่งลงพื้นที่หาเสียง

เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม น.ส.นันทิดา แก้วบัวสาย ผู้สมัครนายกอบจ.สมุทรปราการ หมายเลข 1 และ นายสมถวิล พูลเกตุ ผู้สมัครสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดเขต 13 ในนามกลุ่ม "สมุทรปราการก้าวหน้า" พร้อมด้วย น.ส.ชนม์ทิดา อัศวเหม หรือ น้องเพลง บุตรสาว ของ น.ส.นันทิดา แก้วบัวสายได้ลงพื้นที่ภายในซอยเทศบาลบางปู 47 ต่อเนื่อง เทศบาลบางปู 49 ย่าน เคหะสมุทรปราการ อ.เมืองสมุทรปราการ เพื่อขอคะแนนเสียง จากพ่อค้าแม่ค้า และประชาชนที่มาจับจ่ายซื้อสินค้าในตลาด โดยยังคงชูนโยบายเปลี่ยนแปลงต่อเนื่อง จะพัฒนาต่อไป เร่งรัด สานต่อ โครงสร้างพื้นฐานเดิม ที่เคยวางโครงการไว้ ก่อนหน้านี้ 

ขณะที่ นายอำนวย รัศมิทัต ผู้สมัครนายกอบจ.สมุทรปราการ หมายเลข 4 รวมทั้งนายสำเนาว์ รัศมิทัต อดีตนายกอบต.บางน้ำผึ้งลูกชายของนายอำนวย และนางสลิลทิพย์ สุขวัฒน์ อดีตส.ส.พรรคเพื่อไทย พร้อมทีมงาน ลงพื้นที่ วัดบางพลีใหญ่(ใน)ไหว้หลวงพ่อโตเพื่อความเป็นสิริมงคล หลังจากนั้น ได้ขอคะแนนเสียงพ่อค้าแม่ค้าที่ขายของในวัดบางพลีใหญ่(ใน) และลงพื้นที่ยังตลาดโบราณบางพลี ที่มีนักท่องเที่ยวมาจับจ่ายซื้อสินค้าจำนวนมาก โดยพ่อค้าแม่ค้าต่างให้การตอบรับเป็นอย่างดี

นายอำนวย กล่าวว่า จากการลงพื้นที่หาเสียงพบว่า ชาวบ้านยังให้การตอบรับเพราะในอดีตเคยดำรงตำแหน่งนายกอบจ.สมุทรปราการมาก่อน ชาวบ้านมองว่า เราทำงานให้อย่างแท้จริง และในการเลือกตั้งชาวบ้านจะพิจารณาเองว่า เราสมควรที่จะเป็นผู้นำให้เขาหรือไม่

ด้านนางสลิลทิพย์ สุขวัฒน์ อดีต ส.ส.พรรคเพื่อไทย กล่าวว่า ตนไม่ได้มาในนามพรรคแต่มาในนามอิสระและมีความเคารพส่วนตัวกับนายอำนวย ชอบในนโยบายหลายๆอย่างที่สมุทรปราการจะต้องมีการพัฒนา เช่น การตั้งศูนย์พักพิงผู้สูงอายุที่ไม่ได้รับการดูแลเท่าที่ควร และเรื่องครูอัตราจ้างซึ่งในอดีตเคยทำมาแล้วและจะทำต่อไป รวมทั้งเรื่องไอทีถือว่าจำเป็นสำหรับเด็กและเยาวชนในจังหวัด

ข่าวเด่น

ข่าวในประเทศ

ข่าวที่น่าสนใจ