THAI NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

02 มกราคม 2564 : 14:20 น.

นครราชสีมา-นักท่องเที่ยวแห่ชมสวนดอกไม้เมืองหนาว"ฟลอร่าพาร์ค วังน้ำเขียว"คึกคัก ส่งท้ายวันหยุดยาวช่วงปีใหม่ท่ามกลางการควบคุมโควิด-19 อย่างเข้มข้น

เมื่อวันที่ 2 มกราคม ช่วงหยุดยาวเทศกาลปีใหม่ 2564 แหล่งท่องเที่ยวหลายแห่งในพื้นที่ จ.นครราชสีมา มีนักท่องเที่ยวเดินทางเข้าเที่ยวชมกันเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะที่สวนดอกไม้ “ฟลอร่าพาร์ค วังน้ำเขียว” อ.วังน้ำเขียว ได้มีนักท่องเที่ยวจากทุกสารทิศ พาครอบครัวเดินทางมาเที่ยวชมสวนดอกไม้เมืองหนาวกันอย่างคึกคัก ก่อนที่จะเดินทางกลับไปทำงานตามปกติหลังปีใหม่

ทั้งนี้ ภายในสวนดอกไม้พลอร่าพาร์ค มีโซนดอกไม้นานาชนิด ให้นักท่องเที่ยวได้ถ่ายรูปเซลฟี่อย่างจุใจ อาทิ โซนไม้มงคล, สวนดอกไม้เมืองหนาว, ทุ่งดอกเวอร์บีน่าร์, สวนแนวตั้ง, สวนกล้วยไม้, อุโมงค์ไม้ไผ่ และที่เป็นไฮไลท์ของที่นี่ คือ Flora Tower View ซึ่งเป็นหอคอยสูงเท่าตึก 4 ชั้น ที่นักท่องเที่ยวสามารถมองลงมาเห็นเขาวงกตดอกไม้หลากหลายสีสัน รวมทั้งยังมีหอระฆัง ให้นักท่องเที่ยวมาลั่นเพื่ออธิษฐานขอพรให้ชีวิตสุขสมหวังได้ตลอดปีอีกด้วย ซึ่งได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวเดินถ่ายรูปเซลฟี่กับดอกไม้ตามจุดต่างๆ กันอย่างเนืองแน่น

สำหรับ ช่วงนี้ทางฟลอร่าพาร์คได้มีการจัดมาตรการควบคุมการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 บริเวณด้านหน้าจุดซื้อตั๋วเข้าชม ไม่ว่าจะเป็นการตรวจวัดอุณหภูมิ การฆ่าเชื้อ และการณรงค์สวมหน้ากากอนามัยด้วย ซึ่งอากาศช่วงนี้มีอุณหภูมิหนาวเย็น ทำให้มีนักท่องเที่ยวพาครอบครัวเดินทางมาพักผ่อน และท่องเที่ยวสัมผัสอากาศหนาวตามสถานที่ต่างๆ ใน อ.วังน้ำเขียวเป็นจำนวนมาก ทำให้เศรษฐกิจการท่องเที่ยวของอ.วังน้ำเขียวกลับมาคึกคักอีกครั้ง

ข่าวเด่น

ข่าวในประเทศ

ข่าวที่น่าสนใจ