THAI NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

15 กุมภาพันธ์ 2564 : 17:48 น.

ปทุมธานี-นายกอบต.คลองสามเผยพบลูกบ้านติดเชื้อโควิดใหม่อีก 6 รายใน 4 หมู่บ้านดังทั้งหมดประกอบอาชีพค้าขาย พนักงานขาย และเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง

เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ ผศ.ดร.วิระศักดิ์ ฮาดดา นายก อบต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เปิดเผยว่า พบผู้ติดเชื้อโควิด-19 จำนวน 6 ราย ในพื้นที่ต.คลองสาม โดยผู้ติดเชื้อทั้ง 6 รายอาศัยอยู่ที่หมู่บ้านพฤกษา 115 หมู่บ้านเดอะแพลนท์ หมู่ที่ 1 หมู่บ้านวรารักษ์ และ หมู่บ้านไทยสมบูรณ์ 3 หมู่ที่ 4 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง โดยเจ้าหน้าที่สาธารณสุขและสิ่งแวดล้อมได้นำรถฉีดน้ำความดันสูงออกฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อป้องกันการแพร่กระจายของโควิด-19 อย่างเร่งด่วนทั้ง 4 หมู่บ้านแล้ว

ทั้งนี้ ได้รับแจ้งจากอนามัยตำบลคลองสามว่า พบผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ในพื้นที่ตำบลคลองสาม จำนวน 6 ราย ติดเชื้อพร้อมกันที่เดียวในวันนี้ ซึ่งผู้ป่วยทั้ง 6 รายอาศัยอยู่หมู่บ้านเดอะไพรม์ 115 หมู่ที่ 1 จำนวน 1 ราย หมู่บ้านเดอะแพลนท์ หมู่ที่ 1 จำนวน 2 ราย หมู่บ้านวรารักษ์ หมู่ที่ 2 จำนวน 1 ราย และ หมู่บ้านไทยสมบูรณ์ 3 หมู่ที่ 4 จำนวน 2 ราย ซึ่งทั้ง 6 ราย ได้นำส่งยัง รพ.คลองหลวง รพ.บีแคร์ รพ.แพทย์รังสิต และ รพ.เปาโล พระประแดงแล้ว ซึ่งทั้งหมดนั้นประกอบอาชีพค้าขาย พนักงานขาย และเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง

อย่างไรก็ตาม ทาง อบต.คลองสาม ได้เร่งนำน้ำยาฆ่าเชื้อไโควิด-19 เร่งฉีดพ่นทั้ง 4 หมู่บ้านที่มีผู้ติดเชื้ออย่างเร่งด่วน พร้อมกับแจ้งประชาชนที่อาศัยอยู่ในหมู่บ้านทั้ง 6 หมู่บ้านได้รับทราบข้อเท็จจริงเพื่อหาแนวทางป้องกันตนเอง และเพื่อไม่ให้ประชาชนต้องเกิดวิตกกังวลในเหตุการณ์ดังกล่าวนี้

ข่าวเด่น

ข่าวในประเทศ

ข่าวที่น่าสนใจ