THAI NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

16 กุมภาพันธ์ 2564 : 21:01 น.

พระนครศรีอยุธยา-คนจะรวยช่วยไม่ได้คนงานก่อสร้างในวัดตะโกเลื่อมใสหลวงพ่อรวยไปไหวขอพรช่วงตรุษจีนขอให้พ้นจากความยากจนตกดึกหลวงพ่อเข้าฝันจะให้เงิน30ล้านนำเลขไปซื้อล็อตเตอรี่ถูกรางวัลที่1รวย12ล้าน

เมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ น.ส.สุภาพร อินชรันต์ อายุ 23 ปี  ชชาว จ.เพชรบูรณ์คนงานก่อสร้างภายในแคมป์ก่อสร้างอุทยาน 100 ปี หลวงพ่อรวย ปาสาทิโก ตั้งอยู่ในวัดตะโก อ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา ได้เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.ถาวร แสงไสย์ พนักงานสอบสวนประจำ สภ.ภาชี เพื่อขอลงบันทึกประจำวัน หลังจากถูกสลากกินแบ่งรัฐบาล รางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 16 กุมภาพันธ์นี้ หมายเลข 424603 จำนวน 2 ใบ รวมเงินรางวัล 12 ล้านบาท โดยได้แสดงหลักฐานฉลากที่ถูกรางวัลท่ามกลางความยินดีของครอบครัว

น.ส.สุภาพร เปิดเผยว่า ตนเองและสามีเป็นคนงานก่อสร้างเข้ามาทำงานในวัดตะโก ซึ่งก็เลื่อมใสหลวงพ่อรวยและเมื่อวันหยุดตรุษจีนที่ผ่านมา ได้ชวนสามีเข้าไปกราบไหว้หลวงพ่อรวยที่บรรจุอยู่ในโลงแก้วภายในมหาเจดีย์มงคลสิทธาจารย์ เพื่อขอพรให้พ้นจากความยากจนต่อมาตนเองโชคร้ายได้ทำเงินสดก้อนใหญ่ก้อนสุดท้ายในชีวิตหายไป 10,000 บาท พอตกกลางดึกหลวงพ่อรวยได้มาเข้าฝันว่า จะให้เงินตน 30 ล้านบาทพอตื่นเช้ามาจึงไปหาซื้อสลากจากแม่ค้าในวัดเลขท้ายท้าย 30 แต่ไม่มี มีแต่เลขท้าย 03 จึงตัดสินใจนำเงินที่ติดตัวเพียงน้อยนิดซื้อทดแทนมาได้ 2 ใบ คือสลาก 2 ใบที่ถูกรางวัลที่ 1

สำหรับ เงินรางวัลที่ได้มาจะนำไปใช้หนี้สินปรับปรุงบ้านเกิดและใช้ดูแลพ่อแม่และลูก รวมถึงจะนำเงินบางส่วนมาทำบุญกับหลวงพ่อรวย วัดตะโกด้วย

ข่าวเด่น

ข่าวในประเทศ

ข่าวที่น่าสนใจ