THAI NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

01 มีนาคม 2564 : 20:06 น.

นครศรีธรรมราช-สาวทุ่งใหญ่เฮลั่นถูกรางวัลที่ 1 รับ 6 ล้านดร่ขึ้นโรงพักลงบันทึกประจำวันเป็นหลักฐาน เผยเอาเลขมาจากทะเบียนรถขนวัคซีนโควิด-19

เมื่อวันที่ 1 มี.ค. น.ส.สุนี เพชรจันทอง อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 10/1 หมู่ 9 ต.บางรูป อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช พร้อมนายเกียรติกร สงนุ้ย สามีและลูกสาววัย 2 ขวบเศษ อาชีพค้าขายพร้อมญาติพี่น้องจำนวนหนึ่งได้เดินทางมาลงบันทึกประจำวันกับ พ.ต.ท.ชำนาญ รัตน์มณี สว.(สอบสวน) สภ.ทุ่งใหญ่ หลังถูกลอตเตอรีรางวัลที่ 1 หมายเลข 835538 จำนวน 1 ใบ

น.ส.สุนี เพชรจันทอง ให้สัมภาษณ์ด้วยท่าทางดีใจอย่างสุดขีดว่า เมื่อวันที่ 27 ก.พ.ที่ผ่านมาดูข่าวทีวีว่ามีรถเทรนเลอร์บรรทุกวัคซีนป้องกันโควิด-19 เห็นป้ายท้ายเลขทะเบียนรถคือเลขท้าย 538 จึงจำเอาไว้พอเช้าอีกวันได้ไปหาซื้อล็อตเตอรีที่ตลาดนัดวันอาทิตย์ในเขตเทศบาลตำบลท่ายาง พบแม่ค้าเดินขายอยู่จึงเข้าหาเลข 538 ปรากฏว่ามีจำนวน 1 ใบจึงได้ซื้อไว้เก็บใส่กระเป๋าหนังคาดเอวเอาไว้

ทั้งนี้ เมื่อมีการประกาศรางวัลฉลากกินแบ่งรัฐบาลออกเป็นเลข 835538 ตรงกับที่ตนเองซื้อไว้ 6 ตัว ถึงกับสะดุ้งตื่นเต้นด้วยความดีใจ จากนั้นจึงไปบอกพ่อแม่สามีและพี่ชายแล้วมาลงบันทึกประจำวันเป็นหลักฐานที่โรงพัก ที่บ้านมีอาชีพค้าขายของชำเป็นร้านเล็กๆ แต่งงานอยู่กินกับสามีมา 5 ปี ชมีลูกสาว 1 คนวัย 2 ขวบ ส่วนเงินรางวัลที่ได้ก็จะนำไปใช้จ่ายอย่างประหยัด และเป็นค่าเล่าเรียนให้กับลูกสาวต่อไป

ข่าวเด่น

ข่าวในประเทศ

ข่าวที่น่าสนใจ