THAI NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

01 มีนาคม 2564 : 21:25 น.

บุรีรัมย์-เจ้าของร้านประดับยนต์ใน อ.นางรองถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 12 ล้าน เผยฝันเห็นเลขทะเบียนรถตัวเอง แต่ไม่ได้ซื้อตรงเพราะเคยออกแล้วเลยซื้อเลขข้างเคียงโชคดีเป็นเศรษฐีแค่ข้ามคืน

เมื่อวันที่ 1 มี.ค.ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีผู้โชคดีถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 จำนวน 2 ใบ ที่บ้านชุมแสง ต.ทุ่งแสงทอง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ จึงได้เดินทางยังบ้านผู้โชคดีรายดังกล่าวพบ นายอาคี ทิพย์อักษร อายุ 39 ปี อาชีพเป็นเจ้าของร้านประดับยนต์แห่งหนึ่งใน อ.นางรอง โดยได้มีญาติพี่น้องเพื่อนบ้านแห่มาแสดงความยินดีกันอย่างต่อเนื่องหลังจากทราบว่าถูกรางวัลใหญ่

นายอาคี ผู้โชคดีมีสีหน้ายิ้มแย้มด้วยความดีใจตลอดเวลา พร้อมทั้งได้นำสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ถูกรางวัลที่ 1 หมายเลข 835538 จำนวน 2 ใบ ได้เงินรางวัลรวมจำนวน 12 ล้านบาท ออกมาโชว์ให้ผู้สื่อข่าวดูพร้อมบอกว่าได้นำลอตเตอรี่ทั้ง 2 ฉบับไปแจ้งความลงบันทึกประจำไว้เป็นหลักฐานแล้วที่ สภ.นางรองแล้ว

นายอาคี กล่าวด้วยความตื่นเต้นดีว่า ฝันเห็นรถยนต์ของตัวเองป้ายทะเบียน 339  แต่ตนเห็นว่า 39 ออกไปงวดที่ผ่านมาแล้ว ไม่น่าจะออกซ้ำอีก จึงตัดสินใจซื้อเลยใกล้เคียงที่คนรู้จักเดินมาขายให้ โดยได้เลือกซื้อลอตเตอรี่ที่ลงท้ายด้วย 38 จำนวน 5 ใบ กระทั่งมารู้ว่าถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 2 ใบ ตอนนั้นดีใจมากทำอะไรไม่ถูกรีบนำลอตเตอรี่ที่ถูกรางวัลไปแจ้งลงบันทึกประจำวันที่ สภ.นางรอง แต่ยังไม่กำหนดว่าจะไปขึ้นเงินวันไหน และยังไม่ได้วางแผนว่าเงินที่ได้จะเอาไปทำอะไรบ้าง

ข่าวเด่น

ข่าวในประเทศ

ข่าวที่น่าสนใจ