THAI NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

23 พฤษภาคม 2564 : 14:49 น.

สกลนคร-พบผู้เสียชีวิตจากการติดเชื้อโควิด-19 เป็นรายแรกของจังหวัดอยู่โรงพยาบาล 9 วันไม่รอดหมอแจ้งมีภาวะป่วยโรคไตญาติรีบนำไปเผาทันที ส่วนผู้ติดเชื้อใหม่พบอีก 2 ราย

เมื่อวันที่ 23 พ.ค.สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดขอนแก่น เปิดเผยสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในจังหวัดสกลนครว่า พบผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 รายใหม่เพิ่มจำนวน 2 ราย มีผู้เสียชีวิตแล้ว 1 ราย โดยมีผู้ป่วยสะสม รวมจำนวน 120 ราย รักษาตัวที่โรงพยาบาล 35 ราย

สำหรับ ผู้เสียชีวิตเป็นรายแรกของจังหวัด เป็นผู้ป่วยรายที่ 94 เพศหญิง อายุ 65 ปี บ้านอยู่ที่บ้านบ่อร้าง ต.บงใต้ อ.สว่างแดนดิน เข้ารับการรักษาที่ โรงพยาบาลสว่างแดนดิน ในวันที่ 11 พ.ค.ด้วยอาการเหนื่อยง่าย ใจสั่น ตรวจพบเชื้อโควิด -19 ในวันที่ 14 พ.ค.จึงถูกย้ายเข้ารับการรักษาที่หอผู้ป่วยแยกโรค จนกระทั่งวันที่ 23 พ.ค. ผู้ป่วยได้เสียชีวิตลง โดยมีภาวะป่วยโรคไต

ทั้งนี้ ทีมสอบสวนโรคอยู่ระหว่างตรวจสอบไทม์ไลน์อย่างละเอียด ซึ่งญาติได้รับร่างผู้เสียชีวิตไปฌาปานกิจที่วัดตามพิธีทางศาสนา ภายใต้คําแนะนําและแนวทางการเข้าร่วมงานฌาปนกิจศพผู้เสียชีวิตจากโรคติดเชื้อโควิด-19 ของกรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข

ข่าวเด่น

ข่าวในประเทศ

ข่าวที่น่าสนใจ