THAI NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

01 มกราคม 2565 : 11:09 น.

ผบ.ตร.กำชับเจ้าหน้าที่ตำรวจร่วมกับหน่วยงานความมั่นคง เร่งสืบสวนสอบสวนหาตัวผู้กระทำความผิดวางระเบิด 5 จุดในพื้นที่จ.ยะลาช่วงวันส่งท้ายปีใหม่

เมื่อวันที่ 1 ม.ค.พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสํานักงานตํารวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า เกิดเหตุระเบิดขึ้นหลายจุดในพื้นที่จ.ยะลา เมื่อช่วงเวลาประมาณ 21.10 น. ของวันที่ 31 ธ.ค. 2564 ซึ่งการระเบิดเกิดขึ้นทั้งหมด 5 จุด โดยเกิดขึ้นในพื้นที่ อ.บันนังสะตา 3 จุด และพื้นที่เมืองยะลา 2 จุด เป็นการระเบิดเสาไฟฟ้าเป็นเหตุทำให้ไฟฟ้าดับเป็นการระเบิดเพื่อสร้างสถานการณ์ในพื้นที่ ในเบื้องต้นยังไม่ได้รับรายงานผู้เสียชีวิตหรือบาดเจ็บ

ทั้งนี้ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้รับรายงานถึงเหตุการณ์ดังกล่าวแล้ว และได้กำชับสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจหน่วยที่เกี่ยวข้องร่วมปฎิบัติหน้าที่ร่วมกับหน่วยงานความมั่นคง เร่งทำการสืบสวนสอบสวนหาตัวผู้กระทำความผิดอย่างเต็มที่ ซึ่งในการสอบสวนยังไม่ตัดประเด็นมูลเหตุจูงใจใดๆ และกำชับให้เจ้าหน้าที่ระมัดระวังในการเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยให้มุ่งเน้นความปลอดภัยของทุกคนเป็นหลัก จึงขอความร่วมมือประชาชนแจ้งเบาะแสผู้ก่อเหตุในครั้งนี้ หากพบเบาะแสใดๆ สามารถแจ้ง Call Center สำนักงานตำรวจแห่งชาติ หมายเลขโทรศัพท์ 191 หรือ 1599 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ข่าวเด่น

ข่าวในประเทศ

ข่าวที่น่าสนใจ