THAI NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

03 มกราคม 2565 : 12:05 น.

พะเยา-เลขาธิการพรรคพลังพลังประชารัฐเดินสายมอบถุงยังชีพและผ้าห่มกันหนาวให้ชาวบ้านในพื้นที่ อ.ปง อ.เชียงคำ พร้อมติดตามแก้ปัญหาความเดือดร้อน

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) พร้อมด้วย น.ส.ธนพร ศรีวิราช ภรรยา และ ดร.นฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิกพรรคพลังประชารัฐ และนายบุญสิงห์ วรินทร์รักษ์ นายทะเบียนพรรค ไปเดินทางไปที่บริเวณลานหมู่บ้านห้วยกอก ต.ผาช้างน้อย อ.ปง จ.พะเยา เพื่อมอบถุงยังชีพ-ผ้าห่มกันหนาวให้ชาวบ้านในพื้นที่ อ.ปง อ.เชียงคำ โดยมีกำนัน ผู้ใหญ่บ้านตัวแทนปกครองพื้นที่ และประชาชนในพื้นที่มาร่วมการต้อนรับและร่วมมือกันปฎิบัติตามมาตรการป้องกันโควิด-19 อย่างเข้มงวด มีการสวมหน้ากากอนามัยทุกคนตลอดเวลา

ร.อ.ธรรมนัส ได้กล่าวทักทายประชาชน และยังได้ติดตามความคืบหน้าการปรับปรุงถนนเพื่อให้ประชาชนในพื้นที่เดินทางสะดวกปลอดภัยมากขึ้น ก่อนจะร่วมกันมอบปัจจัย และถุงยังชีพจำเป็นในชีวิตประจำวัน รวมถึงผ้าห่มกันหนาวในนาม มูลนิธิธรรมนัส พรหมเผ่า เพื่อการกุศล ให้กับประชาชนทั่วไป ผู้สูงอายุ และเด็กเยาวชนในหมู่บ้าน เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนจากสถานการณ์โควิด

ทั้งนี้ ร.อ.ธรรมนัส พร้อมคณะยังเดินทางต่อไปที่บริเวณ อบต.แม่ลาว และ ร.ร.บ้านต้นผึ้ง ต.ร่มเย็น อ.เชียงคำ เพื่อแจกถุงยังชีพ ผ้าห่มกันหนาว ในนาม มูลนิธิธรรมนัส พรหมเผ่าเพื่อการกุศล เช่นเดียวกัน โดยร.อ.ธรรมนัสได้ขอให้ประชาชนดูแลสุขภาพ หากมีเรื่องเดือดร้อนหรือมีปัญหาทุกข์ร้อนให้แจ้งต่อตนเองหรือส.ส.เพื่อดำเนินการช่วยเหลือทันท่วงที และเพื่อประสานหน่วยงานรัฐช่วยเหลืออีกช่องทางหนึ่งตามขั้นต่อไป 

ข่าวเด่น

ข่าวในประเทศ

ข่าวที่น่าสนใจ